Chapter 27

1.7K 38 0
                                    

Thank you, thank you TheModernJuliet, please keep on supporting :D

***

"OH-EM-GI!!" 

"WOOW!" ano ba ung ingay na yun?

"PORN!!"  napadilat ako ng mata nang marinig ko ang pamilyar na boses na yun! Dali-dali akong umupo sa kama ko. Nanlaki ang mata ko nang makita ung apat na nakatingin lang samin.

"Guys mali ung inii--" naputol ung sasabihin ko dahil sa sinabi ni tyler

"Pfft. Okay lang yun! Naka score na pala si bossing, haha! Ang bilis ah!" tapos nag tawanan silang dalawa ni kyle. Sinamaan naman ako ng tingin ni alex, "ikaw babae! Ano satingin mo ang ginagawa mo ha?? Bakit mag katabi kayo?? Bakit na sa iisang kumot kayo?? May nan--"

"Patapusin niyo nga muna ako! *hingang malalim* Walang nangyari samin at wala kaming ginawa kaya wag kayong OA! At isa pa, pinatabi ko siya dito dahil hindi siya komportable sa higaan niya! Mga pag-iisip niyo advance!" sigaw ko sakanila. Tiningnan ko naman si ken na nakayakap pa rin sakin. Wala ba tong balak umalis? Hindi marunong mahiya, tsk

-__-

"Hoy gising! Umalis ka na dito!" niyuyugyog ko siya, pero mas hinigpitan pa niya ung pagkakayakap niya sakin. Napatingin naman ako kayna renz na natatawa. Waaa! Baka kung anong isipin ni renz, no!! "gising na sabi!" sabay tulak ko sakaniya kaya nalaglag siya sa higaan. Buti nga!

"What the f*ck angel!!" sigaw niya sakin. Nginitian ko lang siya bilang sagot niya, aga-aga nag mumura. Tsk.

Lumapit sakin si alex at niyakap, "morning best friend! Oo nga pala, i have good news!! Hehe" tiningnan ko naman siya na may pag tataka. Nginitian niya muna ako bago mag salita ulit, "darating na si Niks!!" 

"Talaga??" tumango-tango naman siya.

Nikki Buenaventura 'Niks' for short. Siya ung sinasabi kong isang kababata ko pa. Matalino at tahimik lang yun, pero makakasundo mo naman yun dahil 'go' siya sa lahat. Madaming nagkaka gusto dun kasi feeling nerd kung titingnan pero pag inayusan, sobrang ganda. Parang ugly duckling turn into 'swan'? Un ata un? Haha. Basta maganda siya, un na un!

"Sino un?" singit ni tyler, "chicks ba yun alex?" sinamaan namin siya ng tingin ni alex. 

"Wag kang epal cloyd!" sigaw ni alex sakaniya. Napaka singit nga naman talaga. At ang lakas nang panrinig pag dating sa babae, tsk.

"How many times do I need to tell you not to call me 'cloyd'!" sigaw pabalik ni tyler. Tss, papakilala ka sa kaibigan ko ng cloyd, un pala sa mga babae niya lang yun! I wonder kung ilan na ung babae nito ni tyler. Pero siguro hindi na mabilang sa sobrang dami 

-__-

"Papakilala ka ng cloyd tapos sasabihin mo ngayon not to call you cloyd?? Bwiset! Wag ka nga dito! Mukha kang singit!" 

"Singit?? Ang gwapo ko namang singit!"

"Sino nag sabing gwapo ka?? Ang panget mo kaya!" sasagot pa sana si tyler pero inunahan ko na, "so kailangan dito talaga kayo kailangan mag-away sa harap ko?? Ang ingay niyo!" sigaw ko sakanila. Nag taray si alex, habang si tyler naman napakamot nalang ng ulo at lumayo na.

"Angel, we will be going home after lunch" sabi ni ken. Napatingin naman silang tatlo samin ni ken, bakit? Si renz poker face lang.. Anong meron?

"Anong 'we' sinasabi mo ken?" pag tatanong ni tyler

"Are you living together gel??" singit naman ni alex. Oo nga pala! Hindi nga pala nila alam! Napatingin naman ako kay ken na nakatingin rin sakin. Aish. Bakit kasi hindi nalang binulong -__-. Nakakahiya! Well, there's no point in lying.

I Got hired by a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon