Chương 6: I.M

226 23 0
                                    

Kihyun quen được một cậu hậu bối khá dễ thương trên mạng, hai người thường xuyên nhắn tin tán dóc với nhau. Anh rất muốn hẹn gặp cậu ở ngoài, nhưng lần nào cũng bị từ chối. Anh chẳng biết gì về cậu ngoài nickname I.M và việc cậu đang học lớp 10 tại trường của anh.

From: Yoo Kihyun

"Nhóc à, video call đi!"

Changkyun nhìn điện thoại, đang suy nghĩ xem nên nhắn lại như thế nào, thì từ phía sau, cậu bị ai đó trùm mặt bởi một cái bao, miệng bị bịt kín còn tay thì bị bẻ ra sau và lôi đi.

Changkyun cố thoát ra, nhưng sức của tên này quá lớn, lớn hơn cậu rất nhiều. Giờ là giờ tan học, và mọi người dường như đã về gần hết, Changkyun ngồi ở lại lớp chỉ để nhắn tin với Kihyun.

Không một ai thấy Changkyun bị lôi đi.

Điện thoại của cậu rơi trên sàn. Màn hình vẫn còn sáng, hiển thị tin nhắn đang được nhập dang dở.

From: I.M

"Hừm, được th..."

Changkyun bị lôi đến một căn phòng, cậu ngửi thấy mùi cao su, có vẻ là phòng dụng cụ thể dục.

Ai đó nâng cằm cậu lên. Tay hắn ta vuốt ve má cậu làm Changkyun lạnh hết cả người.

Người đứng trước mặt cậu giờ đây không phải ai khác mà chính là Wonho, trên tay hắn còn cầm một cái máy quay.

Wonho mở điện thoại xem tin nhắn tới từ Minhyuk.

"Làm đi, đặt máy quay lên chân đế trong góc phòng, hướng camera về phía nó, nhớ né cái mặt mày ra đấy."

Wonho nhếch mép, hắn thong thả đi lại góc phòng gắn camera rồi bật chế độ quay lên, sau đó từ từ thưởng thức dáng vẻ sợ sệt của Im Changkyun.

Thằng nhãi, để xem mày chạy đường nào.

---

Jooheon đi đến phòng học của Changkyun, mọi ngày anh đều phải nhìn thấy cậu ra cổng mới yên tâm đi về, hôm nay chờ mãi mà chẳng thấy người. Tới chỗ cậu ngồi, anh nhìn thấy chiếc điện thoại rớt trên sàn, và mẩu tin còn đang dang dở.

Jooheon chạy ra khỏi lớp... Changkyun chắc chắn gặp chuyện chẳng lành.

----

Wonho cầm mấy món sextoy lên, nghĩ đến viễn cảnh thằng nhãi kia phải khốn khổ vì chúng mà nở nụ cười.

Hắn rút một con dao gấp từ trong túi quần ra, bật lưỡi dao lên.

Áo khoác đồng phục của Changkyun ngay lập tức bị rạch đôi, giờ chỉ còn lớp sơmi mỏng phía trong.

Hắn cởi dây da, nhẹ nhàng kéo khóa quần của cậu xuống, thật chậm rãi.

Changkyun la hét đầy tuyệt vọng ở trong lòng, cậu cố gắng giãy dụa, nhưng không tài nào thoát được nanh vuốt của tên kia.

Wonho nắm tóc rồi giật đầu của Changkyun ngửa lên, hắn nhét một viên thuốc vào miệng cậu, bóp chặt hàm và ép cậu nuốt xuống.

Changkyun không biết mình vừa nuốt cái gì, vị đắng chát tỏa ra trong miệng cậu, nhưng khi nuốt xuống đầu óc cậu lại dần trở nên mơ hồ.

Monsta X - Long Fic - allKyun - Let Me Be Your ManNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ