"Em đi học đây!"
Changkyun chào Shownu, rồi dắt xe đạp ra cửa, hôm nay lại một ngày cậu đi học với mục tiêu kết thân được với Kihyun.
Changkyun thích Kihyun, ngay từ lần gặp đầu tiên, không biết phải tiếng sét ái tình hay không, nhưng nhìn ngắm Kihyun dù chỉ một chút cũng khiến cậu thoải mái. Kihyun lúc nào cũng tràn đầy sức sống, hơn hẳn thằng nhóc lớp 10 u ám như cậu.
Nhưng vấn đề là Kihyun đã có bạn gái, và cô ấy rất xinh đẹp... Cậu đã chán nản vài ngày, rồi đi đến quyết định làm bạn với anh. Cậu có thể bẻ cong một người độc thân, nhưng không thể chia rẽ một cặp đôi đang hạnh phúc được.
Làm bạn vậy... ít nhất có thể gặp nhau mỗi ngày, vậy thì ngày nào cũng thoải mái.
Sau khi lân la xin được nick chat , cậu lập tức làm quen và nhập vai cậu hậu bối I.M đáng yêu dễ bảo, lúc nào cũng đưa ra những lời khuyên hữu ích cho tiền bối đáng kính.
Nhưng những chuyện cậu và anh nói phần lớn đều là về Soohee, không thì là về phụ nữ, và mấy món ăn nào đó...
'ting'
From: Yoo Kihyun
'Nhóc à, rốt cuộc em học lớp mấy???'
Nhìn tin nhắn tới, Changkyun khẽ cau mày, có nên nói không đây... nhưng cậu chưa sẵn sàng để mặt đối mặt nói chuyện với anh mà không tim đập chân run.
"Yah Changkyunie, ra ngoài đá banh thôi."
Cậu bạn cùng lớp gọi, Changkyun liền cất điện thoại vô hộc bàn mà không nhắn lại cho Kihyun.
Cứ để mọi chuyện tự nhiên thôi.
---
Hôm nay lớp 10C đấu giao hữu với lớp 11E, và thật không may, đó lại là lớp của Minhyuk và Wonho.
"Ê mày, coi ai kìa." Minhyuk huých vai thằng bạn.
"Ố ồ, là Changkyun-ssi."
Nhìn thằng nhóc ốm yếu từ từ tiến ra sân, Minhyuk hất cằm với Wonho. "Mày biết lát nữa phải làm gì rồi đấy!"
Wonho mỉm cười đầy tinh quái, đan hai tay vào nhau tập bài khởi động.
"Tao sẽ chăm sóc đặc biệt cho nó!"
Hai người chụm đầu vào bàn bạc rồi cười ồ lên.
Changkyun từ đằng xa đã thấy bộ đôi tinh quái kia, cậu thở dài, còn trong đầu thì muốn rút khỏi sân ngay lập tức. Hai tên đó cười thế kia, đảm bảo tí nữa cậu sẽ gặp rắc rối. Changkyun nhìn bắp tay săn chắc của Wonho, rồi nhìn lại mình.
Cậu quyết định đến gặp huấn luyện viên.
"Thầy ơi, em hơi mệt, cho em ngồi dự bị được không ạ?"
"Được rồi, nhưng không đủ người là em phải vô đấy!"
Changkyun phấn khởi ngồi ghế dự bị, nhưng cậu cười không được lâu, vì vừa vào Minhyuk đã đẩy ngã hai người bên cậu, còn nằm đè lên người họ.
Anh ta bị thẻ đỏ, nhưng đội cậu lại mất đi hai chân sút.
Và Wonho vẫn trong sân.
"Chết tiệt."
Changkyun chửi thầm trong miệng, đứng dậy khởi động chuẩn bị vào sân.
--hết chương 3--
BẠN ĐANG ĐỌC
Monsta X - Long Fic - allKyun - Let Me Be Your Man
Fanfiction"Để anh làm đôi cánh cho em?" "Để anh làm điểm tựa của em?" "Để anh an ủi em?" "Để anh bảo vệ em?" "Để anh giúp đỡ em?" "Để anh... yêu em?" "Tôi không cần!" Note: Fic hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng =3= Từ giờ fic sẽ được up...