Hình như người ta thường nói tuổi 16 là tuổi đẹp nhất của đời người.
Changkyun hôm nay bước vào tuổi 16, với một trái tim tan nát.
Changkyun thấy mình thật đáng thương, từ đầu đến cuối, chỉ có mình cậu hiểu, chỉ có mình cậu biết, cũng chỉ mình cậu đau. Kihyun còn không biết đến sự tồn tại của cậu, vậy mà cậu đau khổ như thể hai người từng yêu nhau rất sâu đậm.
Ngu ngốc.
Changkyun bước vào nhà, vẫn là căn nhà trống vắng đó.
Anh hai đã chúc mừng sinh nhật cậu từ sáng, vì hôm nay anh phải tăng ca, còn nói sẽ về rất trễ.
Changkyun quăng cặp đâu đó trên sàn rồi nằm dài lên ghế sofa. Cậu cứ thế nhắm mắt rồi thả trôi hồn mình đi.
Không biết là sau bao lâu, tiếng chuông cửa gọi tâm trí của Changkyun về.
Shownu hyung về sao? có hơi sớm...
"Chúc mừng sinh nhật Changkyun."
Là Hyungwon đứng trước cửa, với một cái bánh kem thật bự.
"Mừng ngày sinh nhật của Kyun, mừng ngày sinh nhật đáng yêu, mừng ngày đó Changkyun sinh ra đời..."
"Thôi đi hyung."
Changkyun cắt ngang bài hát của Hyungwon, giờ cậu chẳng còn tâm trạng mừng sinh nhật nữa.
"Em sao vậy Changkyun, sao trông uể oải thế, em ốm à?"
Changkyun quay lưng vào nhà mà không nói gì, Hyungwon cũng vào theo.
Đặt bánh kem xuống bàn, Hyungwon đưa tay sờ trán cậu em, sau đó áp lên trán mình, nhiệt độ vẫn bình thường mà?
"Em ổn."
Hyungwon nhìn vẻ mặt xanh xao của Changkyun, dĩ nhiên là không tin vào những lời cậu vừa nói.
"Shownu đâu rồi? em ở nhà một mình sao?"
"Em luôn như thế mà..."
Nhìn Changkyun nói xong còn mỉm cười, lòng Hyungwon thắt lại, anh nghĩ mình nên làm gì khiến cậu vui vẻ hơn.
Anh đốt cây nến in hình số 16 trên bánh sinh nhật rồi đưa ra trước mặt Changkyun.
"Em ước ba điều đi."
Changkyun suy nghĩ, ước sao?
"Tôi muốn được ngủ một giấc thật dài, tôi muốn được đi biển..."
Điều ước cuối cùng Changkyun không nói ra, nhưng nó được viết lên trong đầu của cậu 'tôi muốn quên Yoo Kihyun'
Nến tắt, và Hyungwon vỗ tay thật to.
"Chúc mừng sinh nhật, Changkyun à, anh có quà sinh nhật cho em, hi vọng em sẽ thích."
Hyungwon ra cửa bê vào một hộp quà rất lớn, đây là thứ anh từng hứa mua cho cậu nhưng chưa thực hiện được, cậu từng lúc nào cũng đòi anh mua nó...
"Lại là gấu bông sao?"
Changkyun lấy ra một con gấu bông cực kì to từ trong hộp, sao mọi người lại nghĩ cậu sẽ thích thứ đồ con nít này?
BẠN ĐANG ĐỌC
Monsta X - Long Fic - allKyun - Let Me Be Your Man
Fanfiction"Để anh làm đôi cánh cho em?" "Để anh làm điểm tựa của em?" "Để anh an ủi em?" "Để anh bảo vệ em?" "Để anh giúp đỡ em?" "Để anh... yêu em?" "Tôi không cần!" Note: Fic hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng =3= Từ giờ fic sẽ được up...