Vất vả ở chung với Im Changkyun được một tuần, Minhyuk cảm thấy đây đúng là công việc hành xác nhất mà hắn từng trải qua từ trước đến nay.
Im Changkyun nhìn thì tưởng ít nói, nhưng thực ra nói nhiều không tưởng, nhất là mấy ngày gần đây khi vết thương của nó dần hồi phục, nó càng bám dính lấy Minhyuk và hỏi nhiều hơn.
"Anh ơi sao miệng hai người kia lại dính vào nhau vậy?"
Im Changkyun chỉ vào màn hình tivi nơi có một đôi nam nữ đang hôn nhau thắm thiết.
"Mày lại coi mấy cái tầm bậy gì vậy? con nít con nôi, bật phim hoạt hình mà xem!" Minhyuk lười giải thích, giật lấy điều khiển tivi trong tay Im Changkyun chuyển sang trúng kênh thế giới động vật.
"Anh ơi sao con sư tử to lại đè lên con sư tử nhỏ thế kia?"
Minhyuk lại nhìn đến tivi, một cảnh giao phối của hai con chúa sơn lâm đập vào mắt, hắn lại bực tức chuyển kênh.
"Mấy thứ nhảm nhí như vầy mà cũng được lên tivi!"
Chuyển đến kênh phim hoạt hình, Minhyuk đang muốn tập trung chơi game thì lại bị Im Changkyun khều, hắn nổi bão muốn quay qua quát vào mặt nó thì lại bắt gặp vẻ mặt ngây thơ vô số tội kia.
"Mày im lặng coi hoặc là đắp chăn đi ngủ, hỏi nữa tao đi về đấy!"
Sau một tuần ở chung Minhyuk nhận ra Im Changkyun rất bám người, nó buồn ra mặt mỗi khi Minhyuk chuẩn bị ra về, được đà Minhyuk liền lấy đây làm lý do đe dọa thằng nhãi lắm điều này.
"Kkukkungie không nói nữa, anh Minhyuk đừng về!"
Nhìn dáng vẻ biết điều của Im Changkyun, Minhyuk cuối cùng cũng yên ổn đánh hết ván game, đánh xong quay lên đã thấy Im Changkyun gật gù trên giường.
"Này thằng kia, nằm xuống mà ngủ"
Im Changkyun giật mình mở mắt, mặt ngơ ngác quay qua chỗ Minhyuk bù lu bù loa.
"Anh Minhyuk đừng về, Changkyun không nói nữa, sẽ không nói nữa"
"Thằng ngốc, tao đây này, nằm xuống ngủ đi, muộn rồi." Với lấy cái điều khiển tắt đi tivi, chỉnh nhiệt độ điều hòa cao lên một chút, Minhyuk nhét điện thoại vào túi, mặc áo khoác lên chuẩn bị về.
"Ngủ nhớ đắp chăn!"
"Hôm nay anh Minhyuk không ở lại với Changkyun sao?"
"Dĩ nhiên là không, mai tao còn phải đi học nữa"
"Nhưng mai là chủ nhật mà..."
Minhyuk nghe Changkyun nói thì cũng sực nhớ ra mai là chủ nhật, nhưng hắn muốn được ngủ nướng ở nhà hơn là bị làm phiền bởi thằng nhãi này.
"Mai tao sẽ đến muộn đấy, mày tự lo bữa sáng đi nhé"
Minhyuk mua đến đây khá nhiều đồ ăn vặt, ăn tạm một bữa sáng chắc không thành vấn đề với Im Changkyun.
"Changkyun muốn ăn bánh gạo hấp cơ"
"Tao là người hầu của mày đấy à, đòi hỏi cái gì, không ăn thì nhịn, tao về đây!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Monsta X - Long Fic - allKyun - Let Me Be Your Man
Fanfiction"Để anh làm đôi cánh cho em?" "Để anh làm điểm tựa của em?" "Để anh an ủi em?" "Để anh bảo vệ em?" "Để anh giúp đỡ em?" "Để anh... yêu em?" "Tôi không cần!" Note: Fic hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng =3= Từ giờ fic sẽ được up...