Tối hôm đó Minhyuk quay trở lại với túi to túi nhỏ trên tay.
Changkyun lao ra xách vào rồi lật tung mọi túi, lấy ra rất nhiều quần áo.
"Xấu quá, Changkyun muốn quần áo siêu nhân cơ!!!" Changkyun bĩu môi kiến nghị.
"Mặc không thì ở truồng." Minhyuk liếc mắt, Changkyun lập tức không dám ý kiến nữa.
"Changkyunnie sẽ hi sinh mặc vậy!"
Những bộ đồ mà Minhyuk mua tới thực sự rất chán, chỉ độc một màu trắng hoặc đen, không có bất kỳ họa tiết nào, đồ lót cũng chỉ một màu trắng.
Minhyuk thu xếp quần áo xong thì xách Changkyun vào phòng tắm trong phòng bệnh, mấy ngày nay Im Changkyun bốc mùi lắm rồi.
"Mày tự tắm cho sạch sẽ." Minhyuk đưa quần áo và đồ dùng tắm rửa cho Changkyun rồi hạ lệnh.
Changkyun cầm đống đồ trước mắt, nhìn thấy bông tắm màu xanh liền thích thú mà cầm ra nghịch, hoàn toàn bỏ ngoài tai lời của Minhyuk.
Minhyuk day trán, đi vào nhà tắm chỉnh nước ấm, sau đó ấn vòi hoa sen vào lòng bàn tay Changkyun.
"Mày, tắm" Minhyuk còn mô phỏng động tác xịt nước lên người để làm mẫu, ai ngờ vừa ngẩng đầu lên đã bị Changkyun xịt nước vào mặt.
"Hahahahaha... Minhyuk hyung ướt hết rồi!"
Lấy tay vuốt đi đám nước trên mặt
Minhyuk tức giận, không biết trút vào đâu chỉ đành giựt lấy vòi hoa sen trong tay Changkyun xịt lại vào mặt nó.
"Dám chọc bố, mày tới số rồi."
"Ah... đừng mà..." Changkyun đưa tay lên cản lại sức nước, quờ quạng trúng cục xà bông bên cạnh chọi vào người Minhyuk.
Vậy mà lại trúng ngay chỗ hiểm.
"Cái đ..."
Changkyun dùng sức 16 tuổi để chọi, lực không nhẹ.
Minhyuk đau đớn ôm đũng quần quỵ xuống sàn nhà tắm!
Changkyun thấy Minhyuk có gì đó không ổn, vội chạy tới xem tình hình.
"Hyung, anh đau ở đâu, cho Changkyun xem, để Changkyun thổi cho..."
Changkyun hấp tấp nói, mặt đã lo lắng đến đỏ lên.
"Mày... đau chết tao rồi."
Changkyun thấy Minhyuk ôm đũng quần, nghĩ anh đau ở đó nên gỡ tay Minhyuk ra rồi dùng tay của mình ấn lên.
"Anh đau chỗ này à, để em xoa, một lát sẽ hết đau!"
Minhyuk cứng người, dù cho Im Changkyun tâm hồn 8 tuổi, nhưng thân xác vẫn là một thằng con trai 16 tuổi, tay muốn to bằng tay Minhyuk luôn rồi.
Cái tay đó đang di chuyển lên xuống tại bộ vị trọng yếu của hắn, Minhyuk chợt tỉnh, vội hất tay của Changkyun ra.
"Thằng điên này, xa tao ra."
Changkyun thấy mình giúp đỡ không được khen ngợi mà ngược lại còn ăn mắng, liền oan ức gục đầu vào hai tay thút thít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Monsta X - Long Fic - allKyun - Let Me Be Your Man
Fanfiction"Để anh làm đôi cánh cho em?" "Để anh làm điểm tựa của em?" "Để anh an ủi em?" "Để anh bảo vệ em?" "Để anh giúp đỡ em?" "Để anh... yêu em?" "Tôi không cần!" Note: Fic hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng =3= Từ giờ fic sẽ được up...