Chương 17: Sóng gió

138 16 0
                                    

Changkyun trở về nhà với một gương mặt rạng rỡ, nhưng lại vội vụt tắt khi trông thấy Hyunwoo đứng ngay tại cửa, trông không có vẻ là đang vui mừng.

"Anh hai..."

"Còn biết đường về à!"

"Em xin lỗi, học kỳ sau em sẽ cố gắng, nhưng anh không thể chỉ vì em tụt 5 hạng mà cư xử vô lý như thế được."

"Lên phòng đi, em vẫn chưa hết bị cấm túc đâu."

"Anh hai!!!"

Hyunwoo trừng mắt với cậu em trai, cuối cùng Changkyun giận dỗi bỏ về phòng, còn Hyunwoo chỉ biết nhìn theo thở dài.

--------

"Con về rồi."

Hyungwon vừa thả giày ở cửa đã thấy mẹ mình ngồi khoanh tay trên sofa ở phòng khách, hình như mẹ đang bực mình, nhưng anh về đúng giờ mà?

"Con đi đâu về vậy?" Mẹ Chae cao giọng.

"Con nói với mẹ rồi mà, con đi với bạn."

"Bạn?"

Mẹ Chae bỏ lửng câu hỏi làm Hyungwon khó hiểu, linh cảm rằng mẹ mình đã biết gì đó.

"Vâng, là bạn." Hyungwon vẫn trả lời lại lần nữa đầy đương nhiên, Changkyun là "bạn", nhưng là "bạn" trai.

"Bạn sẽ ôm nhau và nắm tay như vầy sao?"

Hyungwon nhìn mẹ thả một tập ảnh lên bàn, đều là ảnh về cuộc đi chơi hôm nay của anh và Changkyun.

"Mẹ..."

"Ba con vẫn luôn bận rộn việc làm ăn, nên tin tưởng giao các con cho mẹ, con như vầy làm mẹ còn mặt mũi nào ăn nói với ông ấy."

Mẹ Chae nói bằng giọng nghẹn ngào.

"Trước kia con vẫn luôn rất bình thường mà, tại sao vậy Hyungwon? thằng nhóc đó đã làm gì mà con lại trở nên thế này?"

"Dù là trước kia hay bây giờ con vẫn luôn là con thôi, mẹ hẳn là người hiểu rõ nhất." Hyungwon vẫn rất trấn tĩnh khi nói chuyện với mẹ, nhưng trong lòng thì đã loạn cào cào cả lên, chuyện bị phát hiện quá sớm làm Hyungwon không biết xử lý ra sao.

"Hãy chia tay thằng nhóc đó đi, trước khi chuyện đến tai ba con." Mẹ Chae cầm đống hình trên bàn đến nhàu nhĩ, rồi quăng chúng vào sọt rác dưới gầm bàn.

"Mẹ! mẹ đang nói gì vậy, đây là chuyện của con, mẹ đừng xen vào."

"Bây giờ còn phân biệt chuyện của con và chuyện của mẹ nữa sao? mẹ không muốn nói nhiều, hoặc là chia tay, hoặc là con đừng nhìn mặt ba mẹ nữa." Mẹ Chae đưa tay lên day trán, tỏ vẻ quá mệt mỏi vì chuyện của cậu con trai duy nhất này.

"Mẹ!!!"

"Con về phòng tự ngẫm lại đi, mấy ngày qua mẹ đã rất đau lòng vì chuyện này rồi."

Mẹ Chae bỏ lại Hyungwon vẫn đang thừ người ra trong phòng khách.

--hết chương 17-- 

Monsta X - Long Fic - allKyun - Let Me Be Your ManNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ