Tin tức Chae Hyungwon lớp 11A và Im Changkyun lớp 10C quen nhau dần lan truyền, vì sáng nay hai người họ nắm tay nhau ngay trước cổng trường.
----
*Sáng nay*
Changkyun xuống xe, mệt mỏi rã rời khi nghĩ đến hôm nay mới chỉ là thứ hai.
Lại nói từ sau hôm trên sân thượng đó, Hyungwon và cậu vẫn chưa liên lạc lại với nhau.
"Changkyunie..."
Vừa nghĩ mà đã gặp, Changkyun hơi bất ngờ khi thấy Hyungwon đang vẫy mình từ xa.
"Hyung..."
Hôm đấy thì tự nhủ bản thân nên nắm lấy cơ hội này, nhưng khi về nhà Changkyun lại cốc vào đầu mình vì lại lần nữa đưa ra một quyết định mơ hồ, cậu không thể đoán được chuyện này rồi sẽ đi về đâu.
Changkyun đi về phía Hyungwon rồi khẽ đưa tay lên chào anh, bầu không khí giữa hai người dần trở nên ngại ngùng.
"Chúng ta vào lớp thôi..." Hyungwon lên tiếng.
"Dạ... hyung..."
Changkyun xoay người định đi, nhưng tay lại chợt bị nắm lại.
"Đi chung đi..."
Hyungwon không nắm tay mà chỉ cầm cổ tay của Changkyun, nhưng như vậy cũng đã khiến rất nhiều thành phần nhiều chuyện chú ý và nhận ra bầu khí quái lạ giữa hai người, vài người bắt đầu xì xào.
"Nắm tay kìa, chắc đúng là hẹn hò rồi"
"Cuối cùng Im Changkyun cũng phải đổ."
"Bao lâu chia tay đây!"
Những tiếng xì xầm ngày càng lớn, làm Changkyun cúi đầu ngày càng thấp.
"Changkyunie, coi chừng cột điện!"
Changkyun ngẩng đầu lên, ngay lập tức thấy Hyungwon đang mỉm cười.
"Đừng cúi đầu nữa."
Changkyun khẽ lắc đầu, nhưng lần này cậu đã đường hoàng bước đi, mặc kệ mọi lời xì xào.
----
'rầm'
Một chiếc bàn bị hất đổ, làm vài học sinh trong lớp la lên.
"Mày nói lại tao nghe? Hyungwon hẹn hò với ai?"
Minhyuk mắt đỏ ngầu, đang túm cổ áo một cậu bạn trong lớp gặng hỏi.
"Là... là Im Changkyun lớp 10C"
"Chết tiệt, tao sẽ không bỏ qua cho nó."
Hất cậu bạn qua một bên, Minhyuk đi đến chỗ Wonho, kéo hắn ra hành lang.
"Giận quá mất khôn đấy."
"Shin Wonho mày còn cười được, Hyungwon của tao và thằng nhãi kia đang hẹn hò, là hẹn hò đấy."
Minhyuk quát lớn, còn đẩy vai Wonho, hắn đang cực kì mất bình tĩnh.
"Tao chưa có điếc, hẹn hò thì làm sao, tao tưởng mày phải lường trước được chuyện này rồi."
"Tao không phải thánh, làm sao biết nó có ý đồ với Hyungwon"
"Giờ mày tức giận thì thay đổi được sự thật đó sao? động não dùm tao một chút đi."
Wonho chỉ tay vào đầu Minhyuk, sau đó lặng lẽ mỉm cười bỏ đi để lại Minhyuk đang phát điên. Nhưng không ai thấy, tay hắn cũng đã nắm thành nắm đấm.
'Im Changkyun à Im Changkyun, chuyện của hai chúng ta còn chưa xong đâu.'
Kiếm một góc khuất, Wonho lấy điện thoại tìm số của một người.
"Thư kí Kim à, là tôi Wonho đây, tôi muốn nhờ anh một chuyện, nhưng đừng nói với bà ta là tôi đã gọi đấy."
----
--Hết chương 12--
BẠN ĐANG ĐỌC
Monsta X - Long Fic - allKyun - Let Me Be Your Man
Fanfiction"Để anh làm đôi cánh cho em?" "Để anh làm điểm tựa của em?" "Để anh an ủi em?" "Để anh bảo vệ em?" "Để anh giúp đỡ em?" "Để anh... yêu em?" "Tôi không cần!" Note: Fic hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng =3= Từ giờ fic sẽ được up...