Chương 1: Đôi bạn cùng tiến

684 35 1
                                    

Trong trường không ai là không biết Hyungwon lớp A thích Changkyun lớp C, hắn lúc nào cũng lẽo đẽo theo đuôi cậu ta.

"Mày nói coi thằng nhóc đấy hơn tao chỗ nào?" Minhyuk mặt cau có nói với thằng bạn Wonho bên cạnh.

"Hừm, nó lùn hơn mày." Wonho vuốt cằm ra vẻ suy nghĩ.

"Chết tiệt, có cái gì làm người ta lùn đi không?"

"Chặt chân mày đi, như chặt gà ấy." Wonho cợt nhả nói.

"Thằng này mày chán sống rồi?" Minhyuk nhào tới túm chặt cổ Wonho mà lắc.

Căn tin vẫn luôn ồn ào như thế, và động tĩnh từ phía bàn hai cậu hotboy chưa bao giờ lọt khỏi mắt tụi fan hâm mộ.

Ở đầu bên kia.

"Changkyun à, hôm nay thích cá kho hay thịt chiên?"

Hyungwon cầm hai cái khay, quay qua hỏi người bên cạnh.

"Sao cũng được." trả lời đại khái, cậu nhóc lơ mơ nhìn đến một cái bàn phía xa. Nơi Kihyun đang ngồi... cùng với bạn gái của anh...

"Vậy thịt chiên nhé, em ra kiếm bàn trước đi." Hyungwon đẩy Changkyun đi rồi chen vào biển người đang mua cơm.

Changkyun đờ đẫn bước đi, không để ý có một cái chân đang đưa ra.

"Ah...." Cậu nhóc vấp té, còn kẻ nào đó rút chân về cười sa sả.

"Ôi xem ai này, thật xin lỗi, chân tôi không hiểu sao tự nhiên lại hư như thế." Minhyuk lảnh lót nói.

"Có lẽ nó cảm nhận được thằng ngốc sắp đi qua." Wonho chọc thêm vào.

Changkyun nhìn hai người đang cười nắc nẻ trước mắt, chẳng nói gì mà bỏ đi.

Hai tên đó vẫn luôn như thế, cậu cũng đã quá quen rồi, nghĩ một hồi mắt cậu lại lơ đãng nhìn về cái bàn trong góc.

"Kyunie, tôi ngồi đây được chứ?"

"A" Giọng nói quen thuộc vang lên khiến Changkyun thoát khỏi dòng suy nghĩ.

"Lại nhìn trộm Kihyun sao."

Changkyun hơi xấu hổ cúi đầu khi nghe được những lời này, người trước mặt luôn biết cậu đang nghĩ gì.

"Không... em tìm... Hyungwon." Cậu lắp bắp nói dối, cảm thấy mình thật ngu ngốc khi lại đi giải thích với anh ấy như thế.

"Jooheon à, hình như Hongsik tìm chú nãy giờ." Hyungwon bê hai khay cơm đến đã thấy tên này ngồi mất chỗ của mình.

"Tôi biết rồi... gặp sau nhé Changkyunie." Jooheon đứng lên tạm biệt, không quên nháy mắt một cái.

Changkyun nhận khay cơm từ tay Hyungwon, lúc nào anh cũng lấy cơm cho cậu, còn lấy được rất nhiều đồ ăn.

"Ăn thôi."

"Dae, hyung."

Cả hai cắm cúi ăn mà không nói thêm gì với nhau. Không khí giữa họ luôn như thế, dù Hyungwon chăm sóc cậu rất tốt, nhưng lại ít nói, cậu thì chẳng biết phải nói gì.

"Em... và Jooheon, dạo này sao rồi?" Hyungwon vừa cúi xuống múc cơm vừa lơ đễnh hỏi.

"Tụi em bình thường thôi hyung." Changkyun trả lời đại khái, cậu không muốn nhắc đến Jooheon.

"Changkyun à, lát tan học đi coi phim nhé, anh đặt vé rồi." Hyungwon chuyển chủ đề vì thấy vẻ mất tự nhiên của Changkyun.

"Tan học em có hẹn với Shownu hyung rồi."

"À... vậy để anh đi một mình."

Changkyun chẳng màng đến chút ghen tuông tỏa ra từ giọng nói của Hyungwon mà đáp. "Chúc anh vui vẻ."

-Hết chương 1-

Monsta X - Long Fic - allKyun - Let Me Be Your ManNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ