Chu Chí Đại xuống tầng, Dương Miên Miên giả vờ giả vờ như đang nhìn giấy báo tìm chó dán trên cột điện, Chu Chí Đại còn chưa đến gần cái kẹp tóc thủy tinh thét lên chói tai: "Chính là hắn! Tên khốn khiếp này có hóa thành tro em cũng nhận ra!"
Quả nhiên là hắn.
Vậy phải làm sao đây? Dương Miên Miên hiếm khi thấy khổ não như lúc này.
Giả vờ không biết? Chắc chắn không thể, vạn nhất nghĩ cách sai thì không biết có người bỏ mạng nữa không.
Nhưng làm cách nào để đưa hắn vào đồn cảnh sát đây? Đánh một trận? Hay là bắt tại trận? Hoặc là dụ rắn ra khỏi hang?
Xe buýt vừa đông vừa hôi mùi mồ hôi, Dương Miên Miên vừa bám vào cái tay nắm vừa suy nghĩ vấn đề khó khăn này.
"Trộm! Tên trộm xấu xa!" Âm thanh này kéo suy nghĩ của cô lại, Dương Miên Miên nhìn người đàn ông dễ dàng trộm ví tiền của một nữ sinh tới đây không khỏi vuốt vuốt mi tâm, cảm thấy đau đầu.
Mặc kệ thế nào cũng nhìn thấy, cô nhân lúc xe quẹo giả vờ vô ý đụng vào người đàn ông đó, một tay khác lấy cái ví trong túi áo hắn ra, Dương Miên Miên chọc chọc người phía trước: "Cô à, ví tiền của cô rơi."
Kết quả là đối phương trợn mắt nhìn lại: "Ngươi gọi ai là cô?"
Dương Miên Miên: "........" Mệt tim.
Vất vả mãi mới tới lúc tan làm, Dương Miên Miên còn đặc biệt đóng gói riêng một phần thức ăn, nhưng phần ăn này không phải cho cô, cô là tìm cớ đem cho Kinh Sở sau đó trả lại vật chứng.
Ai mà biết được đội của Kinh Sở đang họp!
Hơn nữa mục đích cuộc họp là thành lập tổ chuyên án đặc biệt!
Vụ này có manh mối rồi, Kinh Sở đã sớm nhận được tin tức lien quan, không chỉ phụ trách vụ án "Sát thủ đêm mưa" này mà những vụ trọng án về sau vẫn là tổ này chịu trách nhiệm, do đó đặc biệt tuyển lựa thành viên trên khắp đất nước.
Đội trưởng không nghi ngời gì là Kinh Sở, Thường Nhạn cũng đã sớm được chọn nên sáng sớm đã tới Nam Thành, một mặt để quen thuộc tình hình, mặt khác là do có quan hệ cá nhân với Kinh Sở.
Mà những người khác bởi đủ loại nguyên nhân mới trì hoãn hôm nay mới tới đủ, chính thức mở hội nghị tuyên bố thành lập.
Thành viên Võ Đào xuất thân từ đội đặc công, lưng hùm vai gấu, tương đối vạm vỡ, nghe nói một địch năm, ghi chú, địch thủ là những người đàn ông trưởng thành.
Cao thủ máy tính Bạch Bình, đeo một kính cận nặng, cơ thể trông yếu đuối đích thị là một trạch nam.
Mấy cái bàn là việc bàn luận xôn xao: "Wow, này chắc là thụ rồi nhỉ?"
Dương Miên Miên lần đầu sốc, đầu năm nay không chỉ toàn dân đều hủ mà những đồ vật cũng vậy rồi? Thiên Lý ở đâu!
Bên cạnh đó còn có một người đàn ông tuấn tú, lại có chút cà lơ phất phơ không đàng hoàng, pháp y Vệ Hàn, anh ta cho dù có mặc tây trang cũng không đủ nghiêm túc đứng đắn, nếu như Dương Miên Miên nhìn thấy....có thể nhớ ra đây chính là người đến quán ăn mà trên người toàn mùi formalin.
YOU ARE READING
Tôi có khả năng giao tiếp đặc biệt
Mystery / ThrillerTác giả: Thanh Thanh Lục La Quần Số lượng: 286 chương Thể loại: ngôn tình, dị năng, trinh thám Dương Miên Miên: giúp chị xem đề thi toán cuối kỳ này Quyển sách: đề thứ hai từ dưới lên trong sách bài tập trang 198 Dương Miên Miên: giúp chị hâm nóng s...