Dương Miên Miên không trả lời ngày mà nhìn anh ta, cô đang nghĩ xem có nên đồng ý không.
Hồ Dật Lâm mở cửa xe, tay dựa trên cửa xe, bộ dáng tùy ý nhưng lời nói ra khiến cô cảm thấy sau lưng lành lạnh: "Em rất ghét tôi à?"
Anh ta trông như một vị giáo viên trẻ tuổi vì không được học sinh quý mà băn khoăn.
Tim Dương Miên Miên đập thình thịch, có một loại cảm giác rất khó nói, hồi hộp, sợ lại có hưng phấn.
Đúng vậy, hưng phấn.
Loại hưng phấn này không biết có phải là từ cảm giác sợ hãi đem đến kích thích hay không, rất ít khi cô có cảm giác như thế, làm người ta say mê.
Thật ra việc này không khó lý giải lắm, chỉ khi gặp được đồng loại mới sinh ra loại cộng hưởng này.
Từ nhỏ cô đã thông minh hơn những đứa trẻ khác, sách đọc qua một lần là nhớ, cô có thể dễ dàng biết được đáp án mà những người khác không tìm ra, cô biết mình hơn người, nhưng gia đình của cô vẫn gặp bất hạnh, hơn nữa cô còn có thể nghe được những thanh âm đến từ thế giới khác, thế giới kia đơn thuần, không giống như thế giới nhân loại phức tạp, dần dần cô lại càng xa lánh đồng loại.
Cô vừa có thể kiêu ngạo, vừa tự chịu trách nhiệm bởi cô có tư cách, do đó gặp được chuyện không nắm rõ trong lòng bàn tay này khiến cô sinh ra lòng hiếu thắng.
Loại cảm xúc này thật mới mẻ.
"Hôm nay tôi thấy em dự thi rồi, rất đặc sắc." Hồ Dật Lâm cười khen cô, hắn không thể quên bộ dạng lúc cô chạy, nhẹ nhàng như một con nai con, có một khoảnh khắc trong đầu hắn hiện lên hình dáng lúc cô hoảng hốt chạy trốn.
Vậy sẽ càng thêm thú vị phải không?
Dương Miên Miên suy nghĩ kỹ rồi mà vẫn chưa đưa ra được đáp án, cô từ chối: "Để lần sau ạ."
Hồ Dật Lâm có hơi thất vọng nhưng cũng không cố ép cô: "Được thôi, tạm biệt." Anh ta lên xe, trước khi đi còn vẫy tay chào cô.
Dương Miên Miên đi ngược lại với hướng anh ta đi, cước bộ rất chậm, cô cau mày, vừa nãy cô nghe thấy tiếng xe Toyota hoảng hốt hô lên: "Không được! Chị sẽ chết!"
Cô nghe thấy nên thay đổi ý định, vụ việc Chu Chí Đại là do cô quá manh động, dù hắn ta có xuất hiện rồi gây án là nằm ngoài dự liệu của cô nhưng nếu cô không can thiệp, Trần Duyệt chỉ còn đường chết, cô hoàn toàn không hối hận, nhưng cô có cảm giác mình có thể làm tốt hơn thế.
Nói như nào nhỉ, giống như một bài toán dùng ba công thức, nhưng thật ra chỉ cần một công thức là có thể giải ra đáp án.
Cô hơi tiếc nuối, cô có thể xử lý chặt chẽ hơn.
Lần này không thể lỗ mãng như vậy nữa, cho nên cô cố gắng không khuất phục trước lòng hiếu kỳ của mình mà kiềm chế lại, thế mà lại xuất hiện nghi ngờ lớn hơn.
Sẽ chết là ý gì?
Cô không phải là người đầu tiên?
Dương Miên Miên còn chưa kịp suy nghĩ sâu hơn thì Hồ Dật Lâm đã làm ra một chuyện, mà chính chuyện này thúc đẩy cô đưa ra quyết định.
YOU ARE READING
Tôi có khả năng giao tiếp đặc biệt
Mystery / ThrillerTác giả: Thanh Thanh Lục La Quần Số lượng: 286 chương Thể loại: ngôn tình, dị năng, trinh thám Dương Miên Miên: giúp chị xem đề thi toán cuối kỳ này Quyển sách: đề thứ hai từ dưới lên trong sách bài tập trang 198 Dương Miên Miên: giúp chị hâm nóng s...