La Bùi Bùi và người đàn ông đó nói chuyện một lúc sau đó hai người họ vui vẻ đi lên một chiếc xe thể thao, xe ô tô dáng thể thao đó tính cách cao ngạo, khinh thường liếc qua mấy chục cái xe bên cạnh, hừ lạnh một tiếng: "Nhìn cái gì vậy, các người có tư cách nhìn không?"
Có câu nói, vật sao chủ vậy, đồ vật tính tình không tốt thì chủ nhân cũng không khá hơn.
Người đàn ông kia nhìn qua giống như phú nhị đại.
*Phú nhị đại: thế hệ thứ hai trong một gia đình giàu có.
Dương Miên Miên gặm que kem, hiện tại cô bắt đầu thấy lo lắng thay cho Kinh Sở ngày ngày tăng ca rồi, cô quyết định nếu có cơ hội sẽ nhắc nhở anh ta.
Một người đàn ông ngoại quốc lại gần dùng tiếng Trung nửa vời bắt chuyện với cô: "Tôi có thể chụp ảnh em không?"
"Hả?"
Chụp gì, chụp ăn mày à? Dương Miên Miên nhìn ông ta một cách kỳ quái, ông ta giơ cái máy ảnh đeo trên cổ lên, dùng tiếng Anh hỏi lại một lần.
Dương Miên Miên nghe hiểu rồi, tiếng Anh của cô vốn không tệ, viết, đọc, ngữ pháp học qua một lần là nhớ hết.
Thật lòng mà nói người đàn ông ngoại quốc này cũng đẹp trai, môi đỏ, lại thêm bộ râu quyến rũ, dáng cao chân dài, ông ta nói thêm vài câu, đại ý nói ông ta là nhiếp ảnh gia, gặp Dương Miên Miên điển hình cho vẻ đẹp phụ nữ trong nước nên muốn chụp hình cô.
Đương nhiên, nếu cô đồng ý làm mẫu tạm thời cho ông ta, ông ta sẽ trả cô một trăm đồng thù lao.
Mặc dù không nhiều tiền lắm nhưng có còn hơn không, huống chi Dương Miên Miên còn là quỷ nghèo, cô nghĩ một lát gật đầu: "Được."
Cả buổi chiều sau đó cô theo hướng dẫn của ông chú đẹp trai tạo dáng, cô chỉ cần đứng rồi ngồi, lúc kết thúc ông chú đẹp trai mời cô một bữa trà chiều trong một tiệm cafe toàn người ngoại quốc, mùi hương bánh ngọt ngọt ngào lan tỏa trong không gian khiến lòng người tràn ngập hạnh phúc.
Ông chú đẹp trai trước khi đi còn đưa cô thêm một tờ tiền, nhắc Dương Miên Miên để ý hộp thư, nói là sẽ gửi hình cho cô nữa.
Thật ra Dương Miên Miên chỉ quan tâm một trăm đồng thù lao thôi!
Ông chú đẹp trai nhún nhún vai, đưa một trăm đô la qua chỗ cô: "Trả em thù lao!"
"Cám ơn!" Dương Miên Miên vui vẻ, một buổi chiều kiếm được một trăm đồng, à không, phải là sáu trăm đồng, thật là niềm vui ngoài ý muốn!
Ông chú đẹp trai nhìn cô gái xinh đẹp trước mặt, hứng thú nói: "Vậy giữ liên lạc nhé."
"Bye bye."
Ông chú đẹp trai rời đi trước, nói còn phải qua chỗ ban biên tập, ông ta là nhiếp ảnh gia đặc biệt làm việc cho tạp chí "Trần sắc" nổi tiếng trong nước, trần trong trần thế, sắc trong sắc đẹp, tạp chí có danh tiếng, mặt bìa luôn là hình những minh tinh nổi tiếng trong giới giải trí, có phỏng vấn, có hình ảnh, cũng có một vài đoạn văn hoa mỹ.
"Hello, Bùi Bùi." Bill bước những bước nhanh nhẹn đi vào thang máy bắt chuyện cùng La Bùi Bùi.
"Bill." La Bùi Bùi nhìn anh ta cười: "Trông như có thu hoạch tốt."
YOU ARE READING
Tôi có khả năng giao tiếp đặc biệt
Mystery / ThrillerTác giả: Thanh Thanh Lục La Quần Số lượng: 286 chương Thể loại: ngôn tình, dị năng, trinh thám Dương Miên Miên: giúp chị xem đề thi toán cuối kỳ này Quyển sách: đề thứ hai từ dưới lên trong sách bài tập trang 198 Dương Miên Miên: giúp chị hâm nóng s...