Hôm nay là ngày đi học thêm, hiện tại phụ huynh vì không muốn con rớt lại phía sau đều đưa con đến những trung tâm dạy thêm, nhà nhà đều đưa con đi học thêm, có tiền thì kèm một một, không có tiền chung nhau một lớp.
Trần Duyệt chính là một cô bé bất hạnh lâm vào trường hợp này, thành tích học tập của cô ở mức trung bình, cha mẹ rất lo lắng, năm tới lên lớp mười hai rồi, phải làm sao đây?
Học thêm, phải học thêm! Vậy nên nguyên cả một kỳ nghỉ hè, cô đã bị giáo viên ở nơi dạy thêm hành tới chết đi sống lại.
Lúc tan lớp là tám giờ, nhà cô ở gần đây, cách có mấy con phố nên cô không cần người nhà tới đón.
Cô đi vào một cái ngõ nhỏ không bởi vì đường này gần, thậm chí còn xa hơn nhưng chọn đường này là bởi có thể cùng người mình thích đi thêm cùng một đoạn đường.
Nam sinh kia bằng tuổi cô nhưng không học cùng trường, Trần Duyệt định xin số của cậu ta trước khi năm học mới bắt đầu.
Nhưng hôm nay không phải ngày lành, cô bị đánh một gậy ngất xỉu mà vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra, đến khi từ trong đau đớn tỉnh lại thì thấy mình bị trói chặt bởi chính quần áo của mình, mà trong mồm còn bị nhét quần lót.
Trần Duyệt cực kỳ sợ hãi, cả người đều run run nhưng không có cách nào phản kháng, miệng cũng bị chặn lại, cô chỉ có thể cảm nhận được từ sâu trong cơ thể truyền đến sự đau đớn do bị xé rách, nước mắt hòa cùng nước mưa.
Bịch.
Một tiếng động thật lớn, Trần Duyệt không biết chuyện gì xảy ra nhưng có thể nghe được tiếng người khác nữa, cô liều mạng giằng co.
Dương Miên Miên không nghĩ rằng mình đến nơi thì đã muộn, trên đường không có người cô sợ Chu Chí Đại phát hiện nên chỉ có thể đi phía sau hắn một khoảng, kết quả chớp mắt đã không thấy hắn đâu, cô phải hỏi thùng rác mới biết hắn ở đây.
May mà cũng không quá trễ, người vẫn còn sống.
Chu Chí Đại là một người đàn ông trung niên, sức lực không thể khinh thường, có thể bóp chết một nữ sinh mà không mấy tốn sức, hắn ta muốn giết Dương Miên Miên.
Nhưng Dương Miên Miên dám một mình tới đây dĩ nhiên là đã có chuẩn bị, cô khẽ chống tay lên vách tường cao hai hay ba mét, mượn lực từ cái thùng rác bên cạnh nhảy lên tường, sau đó lại từ trên tường nhảy xuống nện vào lưng hắn, thùng rác bị đá bật ra vẫn gào khóc gọi: "Chỗ em có một chai bia đây, đập hắn đi!"
Dương Miên Miên lộn một vòng mò được chai bia ném về phía đầu Chu Chí Đại, còn thuận chân đạp vào đũng quần hắn một cái.
Chu Chí Đại đau đớn dùng tay siết chặt cổ cô, phổi bị thắt lại, Dương Miên Miên lập tức phản ứng lại, cô nín thở,hung hăng dùng chân dẫm lên mu bàn chân hắn, sau đó dùng khuỷu tay liều mạng thúc vào hông hắn, Chu Chí Đại bị đau buông lỏng tay, Dương Miên Miên nắm chặt tay còn lại ra sức hướng vào mũi hắn đập một đập.
Lần này Chu Chí Đại biết không chiếm được tiện nghi, cực lực đẩy cô ra bỏ chạy.
Hắn tin chắc ánh sáng không đủ, đối phương chắc chắn không nhìn thấy mặt hắn, nhưng hắn lại không nghĩ rằng Dương Miên Miên căn bản là không muốn thấy mặt hắn.
YOU ARE READING
Tôi có khả năng giao tiếp đặc biệt
Misterio / SuspensoTác giả: Thanh Thanh Lục La Quần Số lượng: 286 chương Thể loại: ngôn tình, dị năng, trinh thám Dương Miên Miên: giúp chị xem đề thi toán cuối kỳ này Quyển sách: đề thứ hai từ dưới lên trong sách bài tập trang 198 Dương Miên Miên: giúp chị hâm nóng s...