Chương 17: Gian lận

55 1 0
                                    

Dương Miên Miên đi lên nhận bài thi của mình, nhìn phát, ừ ~ o (* ¯ ▽ ¯ *) o điểm tối đa. Giáo viên Trương cười với cô: "Tiếp tục phát huy."

"Vâng."

Cả ngày hôm nay mọi người đều bị kết quả thi hành hạ tới chết đi sống lại, trừ môn Anh văn Dương Miên Miên bị trừ mấy điểm phụ, những phần khác đều là được điểm cao nhất, vậy nên khi giáo viên vào lớp liền thấy bọn họ thầm thì to nhỏ.

Giáo viên dạy Anh ngữ ngoài ba mươi tuổi, họ Lý, ăn mặc thời thượng, tóc uốn lọn xoăn, thường xuyên mang giày cao gót, học kỳ này bà ta luôn nhìn Dương Miên Miên với ánh mắt phòng bị bởi...Dương Miên Miên trông thấy bà ta ngoại tình _ (: 3∠) _

Chính là lúc hè làm thêm ở quán ăn cô thấy giáo viên Lý với tình nhân hẹn hò đến đó ăn cơm, hai người ân ân ái ái cực kỳ buồn nôn, bà ta hoàn toàn không nghĩ Dương Miên Miên làm việc ở đó, còn đúng lúc bắt gặp.

Mọi người đều biết bạn trai giáo viên Lý dạy Anh văn là một giáo viên cùng trường dạy thể dục, một người đàn ông hiền lành có hơi đáng yêu, tuy không đẹp trai nhưng đáng tin cậy, giờ tự học môn Anh văn thuộc trách nhiệm của giáo viên Lý, nhưng mọi người đều biết có mười buổi thì tới năm buổi là giáo viên dạy thể dục thay bà trông lớp, nhất là vào mùa đông, thầy không nỡ để giáo viên Lý bị lạnh, cơ bản là cùng đứng lớp với bà ta, từ đó thân quen với cả lớp, mọi người còn khen thầy là người đàn ông tốt.

Chuyện bị phát hiện, lại vừa vặn là học sinh của mình, giáo viên Lý luôn lo lắng, mấy buổi lên lớp đều gọi Dương Miên Miên, ngày thường vẫn lo được lo mất, sợ Dương Miên Miên đem chuyện này nói ra ngoài.

Lần này hay là cứ khen Dương Miên Miên đi: "Lần này Dương Miên Miên thi được chín mươi tám điểm, chỉ bị trừ hai điểm phần viết văn....." Những lời khen khác còn chưa nói hết đã nghe thấy có học sinh lên tiếng:

"Cô giáo, lúc thi Anh ngữ Dương Miên Miên tới muộn, lúc cậu ấy tới thì phần nghe tắt rồi sao có thể được điểm tuyệt đối ạ?"

Tự Tiểu Văn nói những lời này xong, cả lớp yên lặng nửa phút, sau đó không tránh khỏi những tiếng bàn luận xôn xao:

"Đúng vậy, hôm đó Dương Miên Miên tới muộn, mình cũng thấy mà."

"Mình cũng nhớ thế, phần nghe của cậu ấy được trọn điểm ư?"

Khi thi không đổi lớp, tất cả mọi người vẫn thi trong phòng học này, chỉ có giám thị là không phải giáo viên chủ nhiệm thôi, cho nên hầu như tất cả bạn học có thể làm chứng, hôm đó Dương Miên Miên thật sự là tới muộn.

Cho nên tiếp đến rõ ràng là hoài nghi:

"Cậu ta gian lận sao?"

"Hay là cậu ta biết trước đáp án, chứ không................"

"Thảo nào bình thường đi học không nghe giảng mà vẫn thi được điểm cao.........."

Trên thế giới này luôn luôn có một số người không cần bỏ ra nhiều công sức mà vẫn khiến người khác có cố gắng cũng không đuổi kịp. Cùng một lớp học, có học sinh nhà giàu, có nhà nghèo, nhưng điểm giống nhau duy nhất là bọn họ đều coi trọng thành tích.

Tôi có khả năng giao tiếp đặc biệtWhere stories live. Discover now