Ngày hôm sau Dương Miên Miên không phải truyền dịch nữa, bác sĩ kê thuốc cho cô, còn giúp cô băng lại vết thương, nhắc cô mỗi ngày phải thay băng một lần.
Sau khi hoàn thành các thủ tục, cô tới cục cảnh sát hỗ trợ phác họa chân dung Chu Chí Đại, người phụ trách là cao thủ máy tính Bạch Bình.
Cơ thể gầy yếu, đeo mắt kính to, đầu tóc bù xù, trên bàn đặt mấy xấp tài liệu, quả nhiên 100% bộ dạng trạch nam.
Dương Miên Miên chuyên tâm miêu tả, cũng thuận tiện đánh giá phòng làm việc của tổ chuyên án đặc biệt, so với thời điểm ban đầu thì nó to hơn cũng đã tách riêng biệt một khu, những người khác không ở trong phòng, còn lại chỉ có Liễu Ngọc và Bạch Bình.
Bức họa Chu Chí Đại vẽ xong cũng đã là hai tiếng sau, Liễu Ngọc muốn đưa cô đi căng tin ăn cơm Dương Miên Miên lập tức đồng ý.
Nhân viên công chức được đãi ngộ rất tốt, thức ăn ở căng tin tương đối mỹ vị, Dương Miên Miên sau khi ăn cơm xong hài lòng về nhà nghỉ ngơi.
Ngủ một giấc thật ngon cô thấy cơ thể tốt lên rất nhiều, còn hai ngày nữa trước khi đi học, trước tiên cô đem số tiền còn lại ra ngân hàng nộp học phí, nghĩ nghĩ lại mua thêm cho mình ít đồ.
Cô có rất ít quần áo, hôm đó vì cứu người mà hỏng mất một bộ nếu không mua thì thực sự là không còn quần áo mà mặc.
Khu trung tâm thương mại lớn hiển nhiên là không vào được, các shop quần áo cũng không dám ghé vào nên Dương Miên Miên chọn mua quần áo tại chỗ bán sỉ, một chiếc áo thun chỉ từ mười tới hai mươi đồng, một cái quần cũng không vượt quá năm mươi, nghĩ tới trời sắp lạnh, cô mua thêm cho mình một chiếc áo len với một cái mũ ấm.
Sau khi mua quần áo mới Dương Miên Miên quả thực rất đau lòng, nhưng vì bản thân bị thương, cô quyết định để bản thân hưởng thụ xa xỉ một lần, đi ăn mì hoành thánh và bánh bao, sủi cảo.
Ngon muốn khóc.
Trước hôm nhập học một ngày, Kinh Sở liên tục đưa đồ tới, anh bây giờ đã hiểu, đưa đồ trực tiếp thì Dương Miên Miên không nhận, nhưng nếu đưa cô đồ ăn thì cô sẽ lấy ngay.
Hiển nhiên hôm nay anh tới để nói cho cô biết tin hung thủ đã bị bắt.
Dương Miên Miên vừa ăn quýt vừa gật đầu: "oh."
Dù sao cũng không liên quan tới cô, điều duy nhất cô quan tâm là: "Anh đã đưa cái kẹp tóc cho Lý Hàm chưa?"
Kinh Sở có hơi ngoài ý muốn vì cô vẫn còn nhớ chuyện này, nhưng vẫn nói: "Đưa rồi, ngày hỏa thiêu kẹp lên tóc cô ta."
Dương Miên Miên trầm mặc một lúc, nghĩ thầm, cái kẹp tóc kia đạt được ước muốn rồi, có thể mãi mãi ở cạnh bên người nó muốn.
Kết cục như vậy đối với bọn họ mà nói là kết quả tốt nhất.
Chuyện này tới đây coi như hoàn toàn kết thúc.
Kinh Sở nhìn cô trầm mặc không nói, rời sang đề tài khác: "Ngày mai đi học phải không, cái cặp này cho em." Hôm nay anh ngoài một túi đồ ăn vặt lớn ra còn mang theo một thùng sữa, còn đeo trên vai một cái ba lô rất đẹp.
YOU ARE READING
Tôi có khả năng giao tiếp đặc biệt
Mystery / ThrillerTác giả: Thanh Thanh Lục La Quần Số lượng: 286 chương Thể loại: ngôn tình, dị năng, trinh thám Dương Miên Miên: giúp chị xem đề thi toán cuối kỳ này Quyển sách: đề thứ hai từ dưới lên trong sách bài tập trang 198 Dương Miên Miên: giúp chị hâm nóng s...