Say POV
nandito na kaming lahat sa loob ng bus. inaantay nalang namin na umandar ito. saan kami pupunta? pupunta kami sa isang kumbento/bahay ampunan sa tagaytay. may retreat kasi kami doon ng 2days and 1 night. yes !! excited nga ako e. hindi ako masyado nakatulog kagabi. first time ko kasi mag-overnight sa isang orphanage at ang masaya pa dun ay kasama ko ang mga classmates and friends ko ...
>flash forward<
yea nandito na kami sa ******* orphange sa tagaytay ... mula dito, kitang kita ang taal volcano. ang sarap naman tumira dito. kung pwede lang na iextend ang stay namin dito e... ang lamig ng hangin. ramdam na ramdam ang lamig nito kahit na sobrang kapal ng jacket ko.
Class. pumunta muna kayo sa mga kwarto niyo para ayusin ang mga gamit niyo. girls, dalawa ang kwato niyo, isa sa kaliwa at isa sa kanan. and boys dahil sa onti kayo isa lang ang kwarto niyo. ayun yung kwarto niyo. napapagitnaan ng dalawang kwarto ng mga girls. turo naman ng adviser namin at agad na kaming pumasok sa mga kwarto namin. 15 kami sa isang kwarto at syempre katabi ko si muff sa dalawang double deck na magkatabi. pareho kaming nasa taas. nagtataka nga ako kung bawal pagkain sa loob ng kwarto e. pero sajang matigas ulo namin at naglabasan kami ng mga pagkain. busy na busy kami sa pagkain nang ......
Giiiiirls !! lumabas na kayo sa kwarto niyo! kanina pa ako tawag ng tawag at magsisimula na ang activities nyo!! at hindi niyo ba alam na bawal ang pagkain dito ha ??? .....-- blah blah blah hindi na namin pinakinggan si ma'am kasi ang ingay niya kaya lumabas nalang kami. ang sarap talaga ng simoy ng hangin dito. look at the left , ganda ng tanawin!! look in front, ganda ng taal volcano!! look at the right, ooooooooooh !! ito na yata ang pinakamagandang tanawin na nakita ko dito :"> guess what ?????? ayuuuun ohhhh si vincent !!!! hahahahah ... ang gwapo naman niya! nako kahit kelan talaga makalaglag panty ang kagwapuhan niya. naalala ko nanaman yung huling gabing nag-usap kami ...
Say I really really miss you ... I fuckin' miss you Say
i'll wait. maghihintay ako hanggang kaya ko... hindi padin kita nakakalimutan Say. hindi ko kaya. mahal padin kita. Mahal na mahal.
laging nasa isip ko yan. pati sa panaginip. iniisip ko kung ano ang reaksyon ni Vincent habang sinasabi ang mga yan. pero hindi na talaga pwede e. kahit pagbalik baliktarin ang mundo, may boyfriend na ako at si kent lang yun... mahal ako ni kent yun ang importante. e mahal ko ba siya??? haynako Say hindi na importante yun.
uuuuy say !! uuuuy!! sigaw ni muff sa muka ko habang niyuyugyog ang mga balikat ko.... nagising naman ako sa pagdeday dream ko habang nakatitig kay Vincent. peroooo ... peroooo ... peroooo shocks !! nakatingin siya sa akin. kanina pa ba siya nakatingin sa akin????
(-____ -) <---ako (napaiwas ng tingin) Vincent ------> (-____ -)
hala nakakahiya !!
bestfriend tulo na yang laway mo. kanino ka ba nakatingin?? (tingin sa kinaroroonan ni Vincent) hala Say! tinititigan mo si Vincent?? ikaw ha!!
hoy muff magtigil ka nga jan! hindi naman si Vincent tinitingnan ko e.. ayun o yung mga bata sa taas (turo sa taas) nakaway nga sila e. kaway ka din dali. pagsisinungaling ko at sabay namin silang kinawayan ... Say lagi ka nalang nagsisinungaling alam mo ba yun???
osige na nga tara na. start na yung first activity. sana magkagrupo tayo. hahahahaha !! hatak ko naman kay Muff papasok.
after almost 2 hours natapos na yung unang activity namin. ano yung activity namin??? magdodrawing lang ng apat na box na tinatawag na window. hahahah ... tapos ilalagay dun yung description mo sa sarili mo, description sayo ng kagrupo mo na hindi mo nakikita sa sarili mo. description mo sa sarili mo na hindi nakikita ng kagrupo mo at description mo na pareho niyong nakikita sa sarili mo. ayyyun na nga tapos share share ng reflection. nagulat nga ako sa description sa akin na hindi ko nakikita sa sarili ko...
BINABASA MO ANG
First Love vs. First Boyfriend (Puppy Love)
Teen FictionMaybe you can relate your life sa story ko kasi para ito sa mga kabataang maaga nagmahal or yung tinatawag nating PUPPY LOVE . I hope you will like it