Vincent Pov:
May napatunayan ako kagabi .. I LIKE SAY . I'm sure. kaya aaminin ko sa kanya.. first time in history to. nasaan na kaya yun? wala pa dito sa classroom e. patisi muff wala pa . bawal kasi CP sa school kaya hindi ko siya matext.
>riiiiiiiing<
nagbell na. siguro naman dadating na yun. ayan na nga ! nakikita ko na sila ni muff na papasok. lalapit na ako.
"Say!" sigaw ko. hinahanap niya ata ako. nalingon lingon e.
"Say!" isa pang sigaw ko. nakita na niya ako.
dug... dug... dug... dug... (heartbeat)
bakit bumilis tibok ng puso ko? kinakabahan ba ako? nasaan na ang tapang ko? papalapit na siya. nakatingin si Cath.
dug... dug... dug... dug...
"bakit? may sasabihin ka?"sabi niya habang nakasmile. nakaka-in love yung smile niya. hays. tameme ako.
"ah. eh. ih . wala" shet! ano un?! bakit iba lumabas sa bibig ko?
"wala pala e. sige punta na ako sa upuan ko" sabi niya pero dapat masabi ko na yung gusto kong sabihin. uamlis na siya.
"GUSTO KITA SAY!!!!" napasigaw ako. ang daming nakarinig. nakakahiya.
"aaaaaaayyyyiiiiiiieeee" sigaw ng mga classmates namin
>:o <------ muka ni Say. ayaw ata maniwa.
"tumigil ka nga, trip ko ako !" sigaw ni say
Say Pov:
"GUSTO KITA SAY!!" sigaw ni Vincent. totoo ba yun??
:( <--- muka nila Cath. ang haba ng hair ko pero ayaw ko maniwala.
"tumigil ka nga! trip mo ako!" yan nalang nasabi ko.
"good morning class" bati ni Mrs.V at tumigil na ang hiyawan.
>flash forward<
wala kaming teacher. napapansin ko papalapit si Vincent and Muff kaya tumungo nalang ako. maya maya, I can feel something or maybe someone holding my hand. siguro si muff to. ganyan naman parati si Muff e. Kaya hinawakan ko nalang din at hindi ako tumingala para tingnan kung sino ito.
"I really like you"
O.O Omg ! i know that voice. agad agad akong tumingala and I saw Vincent holdong my hand.. binitawan ko agad yung kama niya. He's smiling.
"you're joking me" yan nalang nasabi ko. bakit parang kinikilig ako?? I admit, I like him too.
"no ! I'm not! seryoso ako. I really like you"
"hmmm.. ok"
"Do you like me too?"
"I do" hala! ano yung nasabi ko?!! I do?!?!! it means gusto ko din siya.. anubayan!! napaamin ako ng di-oras. OWMY!
^_^ <----- face niya.
hinawakan niya yung kamay ko. grade 5 palang kami pero ganyan na kami kaPDA .. ang landi namin no. major offense pa naman ang PDA sa school.. He kissed my hand.
:"> kinikilig ako !! bakit ba ??!
(hindi po kami) hahaha
---
please vote .. tnx .. :**
comment na din po kung may gusto kayo sabihin ..
BINABASA MO ANG
First Love vs. First Boyfriend (Puppy Love)
Teen FictionMaybe you can relate your life sa story ko kasi para ito sa mga kabataang maaga nagmahal or yung tinatawag nating PUPPY LOVE . I hope you will like it