Say POV
3 months simula nung pasukan at eto nagpeprepare na kami para bukas sa program namin para sa Buwan ng Wika. may sayaw kasi kami. gagamit kami ng props na dalawang malaking pamaypay. buti nalang ako tapos ko nang gawin yung designs ng mga pamaypay ko. pero si Vincent nako! absent na ng tatlong araw at lahat ng materials niya nandito padin sa school. bahala siya sa buhay niya.
"class sino rito ang malapit ang bahay kila mr. Vincent Geluz?? hindi na kasi siya napasok and hindi natin alam lahat kung bakit. siguro may sakit. so sino dito ang pwedeng pumunta sa bahay nila para na din ibigay itong mga materials niya para sa pangdesign ng props niya."
"Miss !! Si Say po !!" sigaw naman nitong magaling kong bestfriend na si Muff. kahit kelan talaga tong !! waaaaaaaaaah ! badtrip! ayokong pumunta kila Vincent.
"Miss Linsay Constantino please stand up." tumayo naman agad ako pero nakayuko.
"yes ma'm?" painosente effect pa ako pero sa totoo lang ayaw ko kasi ng iuutos niya e.
"can you please ....??"
"please what ma'am?" nagtawanan naman tong mga classmates ko. e sa ayaw ko naman talagang pumunta sa bahay nila Vincent !
"can you please bring these materials to their house?" amp! pwedeng pang humindi kaso nakakahiya e ..
"pero ma'am-"
"please say?? (with matching paawa effect ng mata)" ayst !! oo na ako na magdadala!
"ok ma'am." wala e., no choice talaga ako....
pagkagaling ko ng school ay dumiretso agad ako ng uwi at pupunta pa ko sa bahay nila Vincent.pero syempre itetext ko muna siya para mainform siya. kailangan niya kasing matapos sa pagdedesign nito kasi project din namin to kaya required kaming gumawa kahit hindi sasayaw yung mga ayaw.
To: Vincent
pupunta ako jan. dadalhin ko lang yung mga materials mo para bukas pero uuwi din ako.
nagreply naman agad siya...
From: Vincent
sige i'll wait for you here :))
agad naman akong pumunta sa kanila pagtapos kong magbihis... pagkapunta ko sa kanila, yung dalawang katulong lang nila yung naabutan ko.
"hi ms. Say nasa kwarto niya po sa taas si Sir. Vincent. akyat ka nalang po." huwaaaaaaat !! saan daw?? sa kwarto? no no no .. ayoko !! hell no!
"a e ... manang pakidala nalang po sa kaniya tong mga materials. hehe. uuwi na rin po ako" akma na sana akong lalabas ng bahay nila nang --
"where do you thing you're going?" nakangising tanong ni kung sino pa ba? malamang si mokong na Vincent.
"uuwi at bak-" hindi ko na natuloy yung sasabihin ko kasip pagharap ko ...
O______O
nakatopless siya !! gosh ! abs ! ang mature na ng katawan niya e dati halos puro taba at walang korte ang katawan niya e. pero ngayon, ang perfect na ng built ng katawan niya.
"say laway mo natulo"
punas laway .....
ayyy teka wala namang laway a ...
BINABASA MO ANG
First Love vs. First Boyfriend (Puppy Love)
Novela JuvenilMaybe you can relate your life sa story ko kasi para ito sa mga kabataang maaga nagmahal or yung tinatawag nating PUPPY LOVE . I hope you will like it