wooooooooooooot !! excited lang talaga :D comment and vote po :D
----
Say Pov:
[Vincent messaged you]
click .....
[Vincent Geluz]
[Vincent]: Hi.
aw .. bakit pa siya nagpaparamdam ?! nakamove on na ako ! as in MOVED ON. parang feel ko may babagsak na luha sa mga mata ko kada naaalala ko ang ginawa niyang bigla biglang pag-iwan niya sa akin sa ere .
[Vincent Geluz]
[Vincent]: Hi
[Say]: hello . what do you want?
[Vincent]: ikaw Say. I need you
ano daw ? kailangan niya ako? weh ? anong gimik nya? siguro break na sila ng easy to get na girl na yun. ang landi niya !
[Say]: No ! I know you dont need me. wag mo na akong papakelaman kasi nakalimutan na kita.
[Vincent]: let me explain Sweety
[Say]: huwag mo akong tatawaging sweety ! nakakasuka
[Vincent]: hey. just listen to me .
>riiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing<
Vincent Calling ......
[anwer] [decline]
pinindot ko yung decline. ayoko siya makausap.
[Vincent]: please answer
Vincent Calling .....
[Answer] [Decline]
sinagot ko na ..
"hello" sagot ko
"listen to me."
"what?"
"wag ka munang magsasalita habang hindi pa ako tapos"
"ok"
"hindi ko sinasajang saktan at iwan ka. akala ko nung una kaya kong mabuhay ng wala ka pero itong mga nkakalipas na araw, hindi ko na kinaya. hindi ko din makaya kada nakikita kitang nasasaktan kapag may kasama akong iba. hindi ko din kaya e pero tinitiis ko kasi akala ko yun ang makakabuti sa atin pero hindi pala. I want you to come back to me Sweety.
"are you done?" tanong ko.
"yes. please forgive me. I need you."
"okay. let's try to fix it"
"thankyou"
"okay. bye. I have to go. busy pa ako"
[end call]
ano un ? ganun lang yun ? wala na akong nararamdaman sa kanya. as in totally wala na. pero bibigyan ko siya ng pangalawang pagkakataon kasi mukang sincere siya pero hindi ko mpapangako na babalik pa ang dating nararamdaman ko sa kanya. bakit kasi ngayon pa?!? kung kelan masaya na ako sa buhay ko ng wala siya.
ai ! may isa pa palang nagmessage sa Facebook ko.
[Ken Sta. Ana messaged you]
clcik ..
[Ken]: oi
parati nalang ganyan ang una niyang message. parate Oi.
[Ken]: Oi
[Say]: ano ?
[Ken]: wala lang
[Say]: kulit mo naman. out na ako
[Ken]: sige. text nalang kita. number mo?
[Say]: 0930*******
binigay ko na kasi friend naman siya ni kuya at kasama sa part time job nito. wala pang minuto mula nung naglog out ako, may nagtext na. pero yung number ko sa smart ko yung binigay ko kasi yun yung gamit ko ngayon. mula kasi nung sinabi ni Vincent na magsmart kami nagsmart na ako para daw wala siya kaagaw kasi daw pagglobe marami ako katext. ang possessive much noh?
From: Unknown
sure ako kung sino yan. malamang si Ken na yan. mejo kilala ko na naman si Ken kasi napunta siya sa bahay namin.
To: Unknown
Hu u?
inosente effect ako noh. hhahaa .. pero alam ko nang si Ken yan.
From: Unknown
Ken to.
oh see ! siya nga ! hhaha .. masave na nga number niya.
To: Ken
ah ganun ba. ano na balak mo?
From: Ken
ah
what the !! gandang sagot niya ah
To: Ken
ayos yan !
From: Ken
ah cge. charge muna ako
To: Ken
sige. bye. nice meeting you. globe na muna ako ah.
From: Ken
wag na. wag kana magpalit please.
To: Ken
hindi pwede
From: Ken
cge. after 2 hours magsmart ka ulit ah. tapos text text tayo :D
To: Ken
ewan ko lang. sige bye
From: Ken
please ....
fine. hindi na muna ako magpapalit ng sim. magpapalit lang naman kasi ako dahil kay Vincent kasi nagpalit na din siya. tsaka naisip ko na sagutin na si Vincent to test his faithfulness pero siguro pag-iisipan ko muna ulit kaya si Ken muna ang itetext ko for this day only.
----
thanks for reading :D
BINABASA MO ANG
First Love vs. First Boyfriend (Puppy Love)
Fiksi RemajaMaybe you can relate your life sa story ko kasi para ito sa mga kabataang maaga nagmahal or yung tinatawag nating PUPPY LOVE . I hope you will like it