hello guys .. read niyo po yung second story ko. title: I need my Ex-girlfriend to be my fake girlfriend. thanks :D
-----
Ken Pov:
matagal ko nang nakikita si Say. mula palang nung nakasama ko kuya niya sa mga gig. Ako nga pala si Ken Sta. Ana. 15 years old Simple lang ang buhay. hindi mayaman, hindi mahirap. May napagtripan akong kulitin sa facebook kaya chinat ko na din. ang cute kaya niya. ang tangkad pa. ilang taon na kaya siya? hmmmmmmm ... naisip kong kuhanin ang number niya kaya itetext ko na siya. may girlfriend ako kaso ang cold ko na sakanya. hindi na siya nagpaparamdam at balita ko may iba siyang boyfriend. in short 2 timer siya. crush ko na nga ata si Say e. ang cute kasi talaga niya lalo na yung mga mata niya. I want to meet and talk to her personally. itetext ko nga siya. aayain ko siya magmcdo.
To: Say
Hi po :D text tayo
sana naman hindi niya tinuloy ung pagpapalit niya ng sim. hays.
From: Say
sure. ano gawa mo?
buti naman hindi siya nagpalit :D lawak ng ngiti ko. kung ano ano pina-uusapan namin ..
blah
blah
blah
blah
blah
To: Say
pwede ba kitang ayain magmcdo bukas? kasama natin yung ibang kaibigan ko
From: Say
sure. what time ?
To: Say
mga 1pm :D thank you . see you ..
**
(kinabukasan)
badtrip naman oh. bakit ngayon pa kami nagkaron ng gig ng ibang tropa ko? paano na yung lakad namin ni Say mamaya? hayssssssss .wrong timing naman oh. text ko na nga siya.
To: Say
hey sorry hindi pala ako pwede mamaya. may gig kami e.
From: Say
ok lang po :D
Say Pov:
akala ko makakagala ako mamaya. tsssss .. si Ken asi bigla nagkaron ng gig mamaya. nasabi nga din sakin ni kuya yun kanina bago pa sabihin ni Ken sakin, so what do I have to except kaya ayun ok lang :D si muff nalang. namimiss ko na din kasi si Muff kasi simula nagsummer hindi na kami nagkikita.
To: Bhes Muff
teh gala tayo mamaya kahit tambay lang. please . boring dito e
From: Bhes Muff
sige. pero may isasama ako a. see you
------
walang kwentang UD ito . hahahaha ... bawi ako next UD. very very short lang kasi itong scene na ito hahaha. . tnx :D
BINABASA MO ANG
First Love vs. First Boyfriend (Puppy Love)
Teen FictionMaybe you can relate your life sa story ko kasi para ito sa mga kabataang maaga nagmahal or yung tinatawag nating PUPPY LOVE . I hope you will like it