tnx po sa pagbasa :D hindi pa po ito yung climax :D medjo complicated po ito .. kaya sana intindihin niyo . thankyou very very much ..
-------
Vincent Pov:
Kung ano kinasaya ko kanina, ayun naman kinainis ko ngayon. hays. pano ba naman, si tito pinakelaman yung cellphone ko nung nagpunta ako ng CR. hays! nahuli niya tuloy kami ni Say. hindi naman sa kinakahiya ko si Say e ang kaso siya yung inaalala ko. close kasi yung family ko sa family niya e kaya for sure sasabihin ni tito yung nabasa niya sa phone ko dun sa mama ni Say. nakakatakot. ayoko mawala si Say saken..
>flashback<
mga 5:30pm, nakauwi na kami ni Say. ang saya saya ko. ang cool niya kasama. hindi ka talaga maboboring! waaaaah ! ang sarap ng feeling kapag nakakasama ko yung taong una at sana huli kong mamahalin.
"Gab!!! (tawag saken sa bahay Gab)" sigaw ng tito ko. agad akong lumabas ng CR
"bakit tito?" O.O hala ! hawak niya phone ko. may nabasa kaya siya ? napakatextmoso naman nito kalalaking tao. amp!
"ano po yun?" inosente effect lang ako
"eto oh !! ano itong ILOVEYOU, 143 at mwah na tinetex mo sa anak ng mga constantino?"
"ah. eh"
"ano nga?!" sigaw na niya. galit ba siya? kakatakot
"totoo po yan. pero hindi kami. nililigawan ko palang po siya" hays. wala na akong magagawa para itago. nahuli na e
"ano?! ang bata mo pa! ok lang sana sayo kasi lalaki ka pero kay Say ! babae at bata pa siya!" OA naman nitong tito ko. Ligaw pa nga lang diba?
"wag ka ngang OA tito. ligaw palang diba? ayaw pa nga ako sagutin kasi bata pa daw kami. hanggang MU lang daw? ok? kumbaga friends pero parang kami pero hindi kami." ano daw? ang MU talaga isang magulong usapan. hays..
"buti naman. mabait ba yun? maganda?" mga tanong naman nito
"opo. mahal ko po siya. mali po ba kasi bata pa kami?"
"hindi. kaso mabilis din magbabago yan kasi nga bata ka pa." bahala na nga. siguro naman hindi magbabago yun.
"d po yan ! I am a man ! sige po akyat na ako sa kwarto ko."
>end of flashback<
grrrrrr ... kakainis talga ! pero i know tanggap si Say sa family ko. at kaclose naman niya yung parents at yung mga kapatid ko kasi naman halos araw araw na sila nakatambay dito ni Muff nung may pasok pa. pagkauwi, dito agad diretso namin.. pero sa kanila, hindi man lang ako kilala pero naiintindihan ko. ano na kaya ginagawa ni Say ngayon? kakatakot. baka nasabi na ni tito sa mama ni Say.
BINABASA MO ANG
First Love vs. First Boyfriend (Puppy Love)
Teen FictionMaybe you can relate your life sa story ko kasi para ito sa mga kabataang maaga nagmahal or yung tinatawag nating PUPPY LOVE . I hope you will like it