Vincent POV
tapos na yung trust walk. kanina habang nagtatrust walk kami ni Say, feeling ko ako na yung pinakamasayang lalaki sa mundo. O.A ba?? o.A kung o.a e bakit ba??? miss na miss ko na siya. yung kamay niyang hawak ko ng halos isang oras habang naglalakad, sobrang nagpatibok ng puso ko ng napakalakas. namiss ko hawakan ang kamay niya na yun. sinadja kong bagalan ang paglalakad namin para safe at para na din makasama ko siya ng matagal. tahimik lang siya kanina. sinusunod nya lang ang mga sinasabi ko. oh god ! she trust me again for once ... but only for this time. alam kong hindi na mauulit lahat ng ito kaya sinulit ko na ..
pero kanina hindi ko alam kung sa akin ba nakatitig si Say o sa iba e. nung nakita kong nakatulala siya sa napakagwapo kong muka, tinitigan ko na din siya. may nakikita akong pagkukulang sa kaniya. ano kaya yun? at bigla ngang dumating si Muff at niyugyog siya. nakita niya ata akong nakatitig sa kaniya. napansin ko namang habang kausap siya ni muff ay pasulyap sulyap siya sa akin at napatingin sa akin si Muff. bakit kaya? ako ba topic nila ?? tapos nakita ko namang kumakaway silakaya napatingin ako sa likod ko. assuming lang ata ako.
kanina naman nung lunch, nawala yung pagiging badtrip ko nang
>buuuuuuuuuuuuuuuurrrrrrrrrrrrrrp<
may nagburp ng napakahaba at sabay sabay kaming nagtawanan. HAHAHAHAHAHHAHA ...
at may nagsalita
ahihihihihihihihihihihihihhi ... sorry guys ... sige tuloy niyo lang yang pagkain niyo :) ooooh ??? si Say ba talaga yun??? hahahahahaha she's so cute ... ang kulit nya talaga ...
ok ... matapos yung trust walk nagmerienda kami tapos nagkaroon ng activity ulit. basta ayun .... tapos natapos kami ng mga 7pm at kumain ng dinner .... next activity daw namin ay open forum ... kumbaga sasabihin lahat ng hinanakit mo sa classmates, friends, girlfriend, boyfriend, kahit ano pwede mong ishare .... dapat maging open minded ang lahat dahil magiging sensitive ang bawat isa... matik to magkakaroon to ng matinding iyakan portion pero ano kaya ang dapat na ishare ko?? wala naman akong tinatago o hinanakit e. bahala na. yan nagstart na ..... blah blah blah ... ang dami nang nag-iiyakan ... then turn ko na. ..
hmmmmmm.. i really don't know what to share guyssss ... pangunguna ko. nakita ko si Say sa harap ko... namamumula na din yung bilog niyang mata at matangos na ilong niya. siguro dahil sa pag-iyak at pakikinig sa mga nauna...
but .... i guess, ito na din yung right time para malaman niyong, i feel some complicated feelings inside this (turo sa dibdib) nakita kong eager talaga sila sa pakikinig. siguro talagang kakaiba yung isheshare ko kasi isang taon akong nanahimik sa klase. walang kinakausap kahit mga tropa ko sa classroom hindi ako nakakausap masyado.
pero guys kasi kaya ako nanahimik for this school year, ayoko kasing masaktan .... a-ay-ayoko na kasing u-umm-umasa.. kasi kahit sarili ko hindi ko na makilala. hindi ko na- hindi ko na din maintindihan kung bakit ........ napatigil ako ... ang awkward kasi .. lahat sila nakatitig sa akin ... para bang nagtataka kung anong ibig kong sabihin ...
hindi ko na din maintindihan kung bakit ....--- kung bakit mahal ko pa siya .... nakikita ko sa mga mata nila yung pagtatanong .... feeling ko sa isip nila, sino kaya yun pero hindi nila matanong kasi bawal ang side comments and questions. hindi siguro nila iisiping si Say yun kasi halos magdadalawang taon na din simula nung naghiwalay kami at marami na ding napabalitang naging girlfriend ko pero hindi nila alam na si Say lang ang minahal ko..
nagtataka ba kayo kung sino?? ako din e. nagtataka kung sino. joke lang.. nagtataka din ako kung bakit siya padin e. namumuo na yung tubig sa mga mata ko, nakakahiya shit !! so gay! wala talagang nagalaw, talagang nakikinig lang sila sa akin habang nasa harapan ako at sila naman ay nakaindian sit sa harap ko.
BINABASA MO ANG
First Love vs. First Boyfriend (Puppy Love)
Teen FictionMaybe you can relate your life sa story ko kasi para ito sa mga kabataang maaga nagmahal or yung tinatawag nating PUPPY LOVE . I hope you will like it