Say Pov:
Shemay! ano yun ? bakit ganun ? nakita ko si cath na parang paiyak tapos umupo nalang siya sa upuan niya. nang kalamado na ang lahat, napansin ko si cath na nakatungo. sinubukan ko siya lapitan per naunahan ako ni anne. kaya umupo nalang ako malapit kay Muff. 3 chairs away from them kaya medjo rinig ko pa sila.
"Anne ! mang-aagaw siya !" what ! ako ba tinutukoy niya ?!
Cath Pov:
Ang sakit ! sila ba ? bakit ang sweet nila at sobrang lapit nila sa isa't isa? laking ganda ko naman sa malanding Say na yun!
"Cath, ano meron? bakit ganyan ka ?" tanong ni anne.
"Noelle! mang-aagaw siya!" nilakasan ko talaga para marinig ni Say.
"Cath, wag kang masasaktan ah pero wag kang assuming kasi kahit kelan hindi naging sayo si Vincent" Nagulat ako sa sinabi ni Anne. parang gusto ko siya sampalin. pero tama siya kaso ayoko sumuko. bakit ba ?
Vincent Pov:
Narinig ko lahat ng napag-usapan nila caht at anne. kakausapin ko si say. buti nalang malapit siya sa kinauupuan ko ngayon.
"Say!!" tawag ko sa kanya. napalingon din si Cath at pinagmasdan ako habang lumalapit kay Say.
"balak mo?" tanong ni say.
"napaiyak natin si cath" hindi ko alam kung bakit pero parang natutuwa pa ako. iba pakiramdam ko sakanya. ang gaan. kakaiba si say.
"baliw k-" hindi na niya naituloy yung sigaw niya nang yakapin ko siya, hindi ko alam kung bakit.
"ano ba !! manyak ka !" aw me. nasigawan pa akong manyak. kumalas agad siya sa pagkakayakap ko.
Say Pov:
bakit niya ko niyakap? trip lang? baliw ba siya? ang manyak. arrrrrrrg .. nakita pa nila cath .. ano na gagawin ko .. hmmmm ..
Cath Pov:
hindi ko inaasahan yun! bakit niyakapa ni vincent si say? ang sakit ! sobra ! ano na gagawin ko? hanggang tingin nalang ba ako?
---
corny po ba ? nakwento lang saken yan ng mga nakarinig kaya may idea ako .. tnx for reading .. please vote
BINABASA MO ANG
First Love vs. First Boyfriend (Puppy Love)
Teen FictionMaybe you can relate your life sa story ko kasi para ito sa mga kabataang maaga nagmahal or yung tinatawag nating PUPPY LOVE . I hope you will like it