Say Pov:
ang lapit na ng pasukan. 3weeks nalang. aw! tinatamad na ako pumasok. natatakot ba talga ako pumasok o natatakot akong masaktan ulit?
ang hirap isipin na maaaring maulit ni Vincent lahat ng mga nagawa niya sakin. aaminin kong mahal ko pa siya pero it is not more than enough para bumalik kami sa dating kami. pero bakit ganito ang pakiramdam ko?? parang may bitterness akong nararamdaman.? ayoko siya makausap o miski makatext. araw araw niya akong tinatawagan at tinetext pero hindi ko ito sinasagot. ang tanging katext ko lang ay si Ken na makulit pero kahit papaano napapasaya niya ako.
>beep tone<
speaking of Ken ... nagtext nanaman si Ken. araw araw ko na nga siya katext e. i can feel something na hindi ko maexplain sa way ng pagtetext niya. parang ang sweet na ewan. hahahaha
From: sbal.Ken
hey labs. ano gawa mo?
edi syempre reply naman agad ako ..
To: sbal.Ken
wala. tunganga lang naman. nag-iisip kung anong gagawin sa pasukan. june 1 pasukan na namin.
From: sbal.Ken
ah... may gusto akong sabihin sayo.
To:sbal.Ken
ano yun?
Ken Pov:
kailangan ko bang sabihin ang nararamdaman ko kay SAy? halos 3months na kaming magkatext at mejo close na naman kami. sobrang saya niya din kausap e. actually siya lang ang tumagal sakin na katext kasi kapag nakakatext ko yung iba hindi na nagrereply kapag "AH" na ang text ko. oo aaminin kong gusto ko na siya. 13 years old siya at 15 naman ako. ayos lang naman siguro diba? mature na siya mag-isip. kaya napagpasiyahan ko na aamin ako sa kaniya kahit pa na may girlfriend ako. hindi ko nanaman talga mahal si Angelique kasi niloko na niya ako once.
To: labs
hey labs. ano gawa mo?
pagkatext ko naman sa kaniya after ilang seconds ay nagreply agad siya
From: labs
wala. tunganga lang naman. nag-iisip kung anong gagawin sa pasukan. june 1 pasukan na namin.
To: labs
ah... may gusto akong sabihin sayo.
handa na talga akong umamin sa kaniya. kahit matagal man yan, hihintayin ko siya kasi alam kong hindi pa siya nagkakaron ng boyfriend. pero sa totoo lang kung magiging girlfriend ko man siya, pang-anim ko na siya. hindi naman siguro unfair yun diba? sa totoo lang sa kanya ko nga lang naramdaman ito e. kasi sa mga niligawan ko dait, hindi man lang ako nahihiya sa kanila at hindi ako nahirapan kasi isang tanong isang sagot sila. kay say kaya?
from: labs
ano yun?
yan na !! sasabihin ko na sakaniya ..
To: labs
paano kung sabihin ko sayo na gusto kita? anong gagawin mo?
hmmmmm ... parang natatakot ako sa isasagot niya .....
>beep<
yan na nagreply na siya ..
From:labs
magpapasalamat ako kesa naman magalit ako diba?
To: labs
e paano kung sabihin kong gusto kita ligawan may pag-asa ba ako?
From:labs
ewan. maybe. siguro. ata. baka. 50-50.
wow naman. ang hirap naman ng ganyan. pero siguro hindi pa siya handa. marami din sigurong nakapila sa kanyang mga suitors. sa ganda ba naman niya diba? pero hindi ba panget tingnan na grade 6 student siya at 3rd year student naman ako? hindi naman siguro noh. kasi age doesn't matter.
To: labs
totoo yun.gusto kita. gusto kitang ligawan. natatakot ako kasi alam kong mataas ka masyado para sa akin. student ako ng daddy mo at kaibigan naman ako ng kuya mo pero sana hindi ito maging hadlang.
nang masabi ko sa kanya yan. parang gumaan yung pakiramdam ko kasi nasabi ko na yung sinisigaw ng pagkatao ko.
From: labs
thankyou. sana makapaghintay ka.
Say Pov:
hindi ako makapaniwala sa sinabi ni Ken. haba ng hair ko a! hahahaha .. mabait si Ken, cool, may itsura at masarap kausap. siya nga ang nakakatapat ko pagdating sa barahan e. pero parang speechless ako nung umamin siya sakin. natatakot akong makasakit ng tao. I gave him a chance pero paano na si Vincent. at paano naman si Ken kung si Vincent ang sasagutin ko??? tsss ..
Say Say Say Say Say !!! ang haba talaga ng hair mo ! kasing haba na ng bulubundukin ng sierra madre ... !!t tsssssss ..
----
BINABASA MO ANG
First Love vs. First Boyfriend (Puppy Love)
Teen FictionMaybe you can relate your life sa story ko kasi para ito sa mga kabataang maaga nagmahal or yung tinatawag nating PUPPY LOVE . I hope you will like it