This is it !!
Say Pov:
Ako nga pala si Say. Short for Linsay Constantino. Grade 5 student from ******* Academy. Matangkad, morena, bilugan ang mata at katamtaman lang ang kulay. Hindi naman ako ganun kaganda pero mabait at friendly naman.
Say !!! tawag ni Muff. Si Muff nga pala, Bestfriend ko. Astig yan. Super Hard to get. lalaki kung kumilos pero babae.
Oh?! sagot ko.
Wala lang. Kamusta Weekend?
OK lang. Walang pinagbago.
Say. Sabi ni Mrs.V maglilipatan daw ng puwesto. sana magkatabi tayo.
Ow??!! talaga ? sana nga para may kadaldalan ako.
>Bell rings<
Bilisan mo Muff ! Baka maabutan tayo ng Flag cem sa daan.
teka say ! Si ano oh..
Sino ?!
Si Ston !!!
Si Ston Gonzales nga pala, one and only crush ni muff. nagpapasalamat ako ay Ston kasi nagiging babae si Muff dahil sa kanya. Kaso may GF e.
"Loka ka. katabi si casey (gf ni Ston) oh !" sabi ko
"Mas maganda ako jan. half moon muka nyan" sabi naman nya
"Grabe ka naman manglait Muff." sabi ko sabay hatak sa kanya paakyat ng building 8.
*
"Good morning class. dahil new grading period na, I will change your seating arrangement." bati at sabi ni Mrs.V.
"Miss ! tabi po kami ni Say ah" pakiusap ni Muff.
"No Miss Muff Sy! magdadaldalan lang kayo. Mr. Vincent Geluz, Transfer to Ms. Sy's Seat"
Vincent Pov:
Vincent Geluz nga pala pangalan ko. Matangkad, suplado, gwapo daw, matalino, habulin ng mga babae o pati na din mga bakla. hindi ko nga alam kung bakit never pa ako nagkacrush e.
"Mr. Vincent Geluz, Transfer to Ms. Sy's seat" sigaw ni Mrs. V". ang boring ng ganito. maarti pa makakatabi ko at balita ko may gusto sa akin to e. bahala na nga kaya kinuha ko nalang gamit ko at lumipat.
"Hi Vincent" sabi ni Cath, yung girl na maarti na katabi ko.
"hello"
"Vincent I like you"
------
bitin ba ? sorry ... continue reading .. tnx :D hope you like it .. vote lang po :D
BINABASA MO ANG
First Love vs. First Boyfriend (Puppy Love)
Teen FictionMaybe you can relate your life sa story ko kasi para ito sa mga kabataang maaga nagmahal or yung tinatawag nating PUPPY LOVE . I hope you will like it