Vincent Pov
nandito kami ni kuya sa ****** bar sa Malate. pila pila mga bars dito grabe. first time ko kasi makapunta dito e. and hindi ito gaya ng bar na pinupuntahan namin. mas wild ang mga tao dito. it's like they make out in public but with clothes. sa table, sa stage, kahit saang sulok mayroong naghahalikan and everything. wala nga ako sa mood uminom e kasi wala lang akong gana. pero wala naman akong magagawa.
Hi there. wanna have some fun? be mine tonight dear. sabi ng babae sa akin. nginitian ko nalang at umalis na.. may narinig pa akong sinabi niya, gawapo ka nga suplado naman.
past 11 nang umuwi kami ni kuya. mejo may amats ako kasi napainom naman kahit papano. nasusuka ako .... naikot yung paningin ko.... damn! naalala ko nanaman si Say. I miss her so much. i want to hear her voice .... agad ko namang nilabas ang phone ko at tinawagan siya ... damn! nakakailang missed call na ako.. mga anim ata nang biglang,
>riing<
new text message from Say
who's this? bakit ka po natawag?
hala! dinelete na ba niya yung number ko??? hmmmmmm ... :( ay shonga ! nagpalit nga pala ako ng number... why so tanga Vincent? hindi na ako nagreply at tinawagan siya ulit pero this time sinagot na niya.
Hello? unang nagsalita si Say. shit! I miss her so much. I miss her voice. I miss her touch. I miss everything about her. geeeeeeez
hmmmm... he..hello pautal na nasabi ko
shit! narinig ko mula sa kabilang linya. bakit siya napashit? may nangyari ba sa kaniya???
si..sino ... to? putol putol na sabi niya. bakit parang kinakabahan siya???
It's me ... Vincent. sagot ko naman
a.....ah b..ba-bakit ka napatawag?
Say I really really miss you ... I fuckin' miss you Say. dala ba ito ng alak kaya nagkakaroon ako ng lakas ng loob para sabihin sa kaniya ito? wala akong narinig mula sa kabilang linya ... puro hinga lang niya na malalim ang naririnig ko...
a..ah hello Say. still there??
ay shabu ! yes yes sorry .... sorry Vincent. I have to go .... at binaba na niya. ngayon ang itsura ko ay nakayuko, bagsak ang balikat at naiiyak??? no no no no! Vincent don't cry. yan ka nanaman! ang bakla mo na talaga...
(N/A: Vincent yung totoo, nagseselos ka ba dahil mahal mo pa si Say o nagseselos ka dahil gusto mo na si Kent? de joke lang. epal nanaman si Author)
napasuntok nalang ako sa pader at nakita ko nalang na may natulong dugo mula sa kamay ko. hays... wala yung sakit na to kumpara sa sakit na nararamdaman ko dito sa puso ko.... damn fuckin' life! i want Say back !! pagpasok ko sa bahay. tinext ko si Say.
To: Say
hey. sorry sa nasabi ko.. but i mean it... seriously. sorry. i should haven't texted you like that. dont mind it anymore. sorry..
hindi na ako nag-eexpect ng reply ni Say kaya kinuha ko nalang yung PSP ko. kung anu anong nilalaro ko hanggang sa music nalang ako napunta. soundtrip nalang muna.
(Now Playing: Thousand Years by Boyce Ave. )
habang nagssound trip, tumunog yung phone ko.... may nagtext at sino naman kaya.
New message from: Say
hala! si Say ??!!! bigla akong naexcite buksan ang mesage at binasa agad ito ...
BINABASA MO ANG
First Love vs. First Boyfriend (Puppy Love)
Novela JuvenilMaybe you can relate your life sa story ko kasi para ito sa mga kabataang maaga nagmahal or yung tinatawag nating PUPPY LOVE . I hope you will like it