comment nalang po kung may positive or negative issue about sa story .. tnx :D
------
Vince Pov:
Andito na ako ngayon sa bahay. nahihilo at napapagod ako.. pero hindi ako makatulog. iniisip ko padin kasi su say, text ko kya siya?? bahala na ..
To: Say
Gising ka pa ??
nagreply agad siya .. wow !! ang bilis..
From: Say
Ay hindi .. tulog na kaya ako . kaya nirereplyan kita
aw . barado ako dun .. bakit kaya ganyan yung babaeng yan.??? sobrang tapang .. ibang klase ..
To: Say
Sorry naman . sige matulog kana . good night. pahinga ka na. MWAH !
From: Say
MWAH??? luko !! ge .. Goodnight .MWAH :D
hala! kinikilig ata ako .she kissed me back in text . sa personal kaya ?? joke .. dumi ng utak ko. hays.. sa wakas .. makakatulog na ako ng mahimbing with a smile on my face .. pero bago yun, aasarin ko muna si Say for the last time ngayong araw ..
To: Say
You kissed me back in text ?? kiss kita bukas sa personal .. please kiss me back .. :DD good night .. MWAH !!
Say Pov:
diba kiss yung mwah ? bakla ba si Vincent ?? waaaaaaaah .. wag naman sana . haha .. makikiride nalang ak osa mwah niya .
To: Vincent
MWAH??? luko !! ge .. Goodnight .MWAH :D
after ilang seconds, nagreply pa siya, akala ko ba matutulog na siya ..
From: Vincent
You kissed me back in text ?? kiss kita bukas sa personal .. please kiss me back .. :DD good night .. MWAH !!
sira ulo un aah .. hindi ko na nga rereplyan. baka mag-asaran lang kami overnight.
*
Morning na pala. ang sakit ng ulo at katawan ko ... mamaya na nga ako babangon. makapagGM nalang muna. ang daming new messages. for sure puro GM lang yun. pero may dalawang PM.
From: Muff
Gala tayo !!
From: Vincent
Good morning . text ka agad paggising mo. MWAH .
tinatamad ako gumala ngayon kaya mareplyan nalang si Muff
To: Muff
May hangover pa ako sa fieldtrip. next week nalang..
pero ano ang irereply ko kay Vincent? ahhhhh ! tama ! dadaanan ko nalang siya ng GM ko.
To: Group
Good morning. Just woke up. hanap katext
Gm. ~say~
yan .. nagesesend na! ang tagal ! ang dami kasi ng member sa griup ko. may ilan-ilan na din nagreply pero may natanggap akong message na callsigns/endearment. pili kaya ko?? hahaha .. try ko isend kay Vincent. aw? bakit kay vincent ko lang naisipan isend? pwede naman sa group din .. hahaha .. read read read read .. nagPM ulit si Vincent.
From: Vincent
Good morning .. kakagising mo lang ? mwah
:"> <---- muka ko .
To: Vincent
oo. masakit pa ulo ko e .
tapos sinend ko sakanya yung callsigns.
From: Vincent
pahinga ka pa .. SWEETY :D
To: Vincent
SWEETY??
From: Vincent
Endearment natin
Vincent Pov:
nahirapan ako sa pagpili ng endearment. ang cocony e. kaya sweety nalang para sweet talga.
To: Say
pahinga ka pa .. SWEETY :D
From: Say
SWEETY??
ano ba un ! pinapili niya ako ng endearment tapos tatanunging niya ako kung ano yung sweety?
To: Say
Endearment natin
ganito ba pakiramdam ng crush? hindi pwede mahal kasi bata pa kami. pero yung mga tropa ko nga may mga girlfriends na.
----
please vote .. tnx for reading .. continue nalang po :D
BINABASA MO ANG
First Love vs. First Boyfriend (Puppy Love)
Teen FictionMaybe you can relate your life sa story ko kasi para ito sa mga kabataang maaga nagmahal or yung tinatawag nating PUPPY LOVE . I hope you will like it