His eyes were tiny yet so beautiful.
His face was smooth and was like made with substances came from heaven.
His smile was a masterpiece of some master artists using their magnificent and talented hands.
And his love was made with pure silver romance that i could not imagine my life shining without him.
Napamulat bigla ang mata ko ng maramdaman ko ang masakit na paghigpit ng kamay ko na nasa likod ko. Nung una ay wala akong makita but then, naging maliwanag din ang lahat.
"Welcome to my death party, smart guy." A familiar girl was in my front, with a smirk filling her lips.
Bigla akong natauhan at ikinalat ko ang tingin sa buong paligid.
Nasa isang abandonadong gusali kami at may mga ilang drum na may malaking apoy nito ay nagliliwanag sa buong paligid. Maliban doon may nakita pa akong ibang nakaitim na lalaki na may mga mahahabang baril na nakabantay sa lugar.
And the girl infront of me was the boss devil.
"Nasurpresa ka ba?" Emily laughed at me.
"Jaemin!" Someone shouted from afar.
Then, i saw a man holding Herin in her arms habang nagpupumiglas ito mula sa kanila.
"Herin!" I tried standing up but i haven't had the chance because i was tied back in my wrist at tumawa lang si Emily.
"Nasaan ang mga kaibigan ko? Itigil mo na to!" I shouted at her but she just smiled.
"Over there, sweetie." She pointed at the left corner of the place at nakita ko sila Mark, Haechan at Renjun na nakatali sa isang poste malapit sa naglalagablab na apoy. Nakita ko ang kapayatan nila lalo na si Mark at may mga pasa sila sa mukha. Sa kabilang poste din naman ay nakita ko si Chenle at Jisung na walang mga malay, at nasa uniform pa nila.
Inilibot ko pa ang tingin ko at nakita ko si Koeun na nasa isang gilid, nakahiga na ito sa sahig, bukas ang mata ngunit halatang walang malay ito na parang tulala lang siya.
Na parang wala na siyang buhay.
Tumulo ang luha ko dahil sa nakikita ko at dahil diko makita si Jeno.
Tiningnan ko si Emily at tumawa lang siya.
"Wag kang mag alala. Hindi nawawala ang Jeno mo." She smirked at me.
And then, one of her guards throw someone in the center floor, at tumilapon si Jeno na isa ding walang malay, namamayat at pikit ang mata. Namumutla ito at andaming sugat sa mukha.
"Jeno!" I shouted, pero di siya nagising. Pero naramdaman kong nilingon ako nila Mark.
Then, Emily laughed.
"Ano bang kailangan mo? If you want to murder me, go on! Wag mo ng idamay ang mga kaibigan ko!" I angrily shouted at her, while tears are flowing down from my cheeks.
BINABASA MO ANG
Overplay S3: Coartada
Adventure"Its about whatever your reasons are. Its about how you waste him because of your damn reason! Tell me, sino ba talaga si Jaemin sa buhay mo? Niloloko mo ba siya?" If only people will know how hard to do these things alone. If only people would know...