Nagsimula na naman ang hidwaang di ko alam kung makakapatay sakin ngayon.
"Jaemin, run!" Nana screamed when a lot of men in black were at the way, ready to execute the death of me.
Nakapasok kami sa isang gusali, kung saan naroon iyong buntis na target sana ni Nana. Akala ni Nana, safe kaming dalawa dahil hindi alam ng lahat na parating kami para kitilin ang buhay ng buntis na iyon, pero alam na alam pala nila na may parating na Goblin, at mukhang kami ang biktima ngayon.
Iniwan na namin sila Hansol at Ningning sa bahay kasi nga akala namin, okay yung misyon na to.
Napatakbo ako papunta sa taas, gamit ang matarik na hagdan habang hinahabol ako ng limang lalaki.
"What the heck!" I shouted as i reached the upper stairs at bahagyang natumba ako kaya tumama ang tuhod ko sa may hagdan.
"We're done now little boy." The other one said.
But i dont want to die by them beating me helplessly.
Tumayo ako at dumiretsong tumakbo paalis pa doon.
Nana is in need of help, but i need ones too!
In a sudden, bigla akong natisod at nahawakan nung isa yung paa ko pero liningon ko siya at iniangat ko ang paa kong isa at sinipa siya sa mukha kaya nabitawan niya ako.
Mabilisan akong tumayo at tumakbo patakas ulit. Pero nahawakan ako ng isa sa braso ko saka niya ako hinarap sa kanya.
Wala na akong naisip na mabuting gawin pero sinipa ko siya sa parte niyang alam kong masakit pag natamaan. Alam niyo na yan.
Nagpumiglas ako pero hindi padin ako binitawan hanggang sa mas lalong humigpit ito sa panggigigil niya.
"T-tama naaa!" I said but it seems like he didn't hear me.
"Should we kill this kid now?" Tanong niya sa kasama niya.
"Please get me off!" Nagpupumiglas ako pero isinandal ako sa pader kaya tumama iyong likod ko doon.
Napapikit ako sa sakit pero mas natakot ako ng tinutukan niya ako ng baril sa ulo.
Ipinikit ko ang mata ko as i waited him to pull the trigger na sanhi ng pagkamatay ko na sana pero hindi ko iyon naramdaman and instead, may narinig lang akong parang nahulog sa sahig at lumuwang ang pagkakahigpit ng hawak sa braso ko.
I open my eyes up as i felt my hand, clasped by another hand so i look up to see a familiar face.
Well, a familiar smirk too.
"Let's get going, cute." Minhyung said as he pulled me off at umakyat kami sa mas mataas na parte ng gusali.
May nakasunod pa pala samin ibang lalaki at may mga baril sila.
"Teka, bakit ka nandito?" I stopped him.
"Mamamatay na tayo kaya mamaya na ako magpapaliwa- get down!" He pushed me down saka niya pinaputukan iyong mga parating na lalaking humahabol samin. Napatakip lang ako ng tenga hanggang sa naramdaman kong hila hila na naman niya ako at kahit masakit sa kamay, hinayaan kong tangayin niya ako.
BINABASA MO ANG
Overplay S3: Coartada
Adventure"Its about whatever your reasons are. Its about how you waste him because of your damn reason! Tell me, sino ba talaga si Jaemin sa buhay mo? Niloloko mo ba siya?" If only people will know how hard to do these things alone. If only people would know...