Fifteen.

122 10 8
                                    

"Gising uy." Suddenly, he came in just to kick the side of the bed i am laying in at inis na inis ako dahil gigisingin lang pala ako. Bakit kailangan pang sipain ang higaan?








Nilingon ko siya at sinamaan ng tingin. "Ano bang problema mo?"






"Kumain ka na." Inilapag niya sa tabing mesa iyong food tray na may lamang pagkain at naupo siya sa kama, sa may paanan ko.






Hindi ako nagsalita at naupo nalang habang kinukusot ang mata.










Silence.











"Tumawag iyong syota mong gago kagabi." He suddenly said kaya nagtaka ako. Ano daw?











Anong gago? Sapakin ko siya eh.







"Hinahanap ka nila. Lalo nung Nana yata yun. Ewan ko kung paano tayo natrack pero siguro may gamit silang ginamit. So, syota mo talaga yung Jeno na yun?" He said, and asked.




Tinitigan ko siya.




Bigla siyang ngumisi. "Akala ko ba hindi ka pumapatol ng kagender mo."






"Tantanan mo ako at ang mga kaibigan ko. Wag mo sila sasaktan." Singhal ko sa kanya.




Tumawa siya. "Alam mo, di ako mananakit ng walang dahilan. That Jeno was an idiot. Haharang harang siya nun eh."





"And the college girl you killed with a headshot?" I asked arching my left eyebrow.













"Girls are toys." He smirked kaya uminit ang ulo ko. How dare he say that kung may nanay siya o baka babaeng anak ?







"You are impossible." Inirapan ko siya.






"In this place, ang mga babae, usong makipagsex sa mga di kilalang lalaki. Uso sa kanila magdroga, usong magbisyo. So you dont need to care about them. Well, except Kyulkyung because she grew up with me. And under me." He winked.





Huminga ako ng malalim. "But it is still inappropriate."







He just looked at me. Saka siya tumayo at naglakad papunta sa pinto.







Nabadtrip ko yata siya. Im not used to it. Feeling ko kasi si Mark pa din yung kausap ko.








Ayoko talaga yung feeling na nababadtrip ang mga tao sakin.







Kahit na masama pa siya.












"Kumain ka na dyan." He said as he opened the door but i stopped him.






"Minhyung please dont leave. I-i mean, uhm .." diko na alam kung anong ipapalusot ko.







Tiningnan niya ako.







"I mean, yeah you could go if you have things to do. But if you have not, you c-"

"Wala akong gagawin sa labas." He said blankly.







"Uhm okay." I said at di na siya nilingon pa.





"Kumain ka na. Masama yung nalilipasan ng gutom." He said as he continued getting out of the door.






Overplay S3: CoartadaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon