Nine.

150 13 10
                                    

"Let's get going." Nana said saka kami nagsialisan sa mismong entrance ng napasok naming bar. Oo, gabi na at sinisimulan na namin ang misyon.







We need to look for Ethan Ryu.











"Yes sir, good evening." Bati ng bartender sakin so i just smiled at him.






Wala naman daw akong gagawin, like Ningning. Kailangan ko lang protektahan ang sarili ko sa posibleng disgrasya na kaharapin ko.




Nana and Hansol can do it all.






But i think, i still need details.





"Uhm. May kilala po ba kayong Ethan Ryu?" I said.




Bigla itong lumingon sakin. "Why are you asking? That man is dangerous." The bartender answered.




"Narinig ko lang kasi pangalan niya somewhere. Tsaka bago ako dito." I smiled, lying.




"Oh." He smiled.



"Isa siyang big time criminal." Wika nito.







Magpapatuloy pa sana ito ng biglang may magkagulo sa di kalayuan.



















Bang!








A lot of screams started to ruin the party, at ilang strippers at mga babae ay nagsisitakbuhan palayo sa dakong iyon.










Hinanap ng mata ko si Ningning at ng makita ko ay hinablot ko siya agad. Nilingon niya naman ako at yumakap ito sakin.





"It's them." She whispered.











And she is referring to Nana.










Napalunok ako. I need to stay calm for her.








But i cant!









"Jaemin!" Ningning ran after me ng maramdaman niyang tumakbo ako papalapit doon.











Hinawi ko paalis ang mga tao hanggang sa nakita kong tumalsik si Hansol palayo dun sa lalaking pamilyar ang mukha at hawak hawak sa leeg si Nana at halatang nahihirapan ng huminga.








Agad na nagpanic ang kalooban ko. Lalo ng lumingon samin iyong lalaki.














The criminal now is in my front, smirking at me.









"Run!" Her and Hansol screamed at me kaya napahawak ako sa kamay ni Ningning at itinakbo siya paalis.














Aaaaaah!

















Kung saan saan na kami nakarating. Kung saan saan kami lumiliko.





At iyong mga taong humahabol samin, unstoppable.













So what did Nana do to them? Maling mali ang plano!












O baka-















"Dead end." The guys from the back laughed ng makitang wala na kaming tatakbuhan. Kaya tumigil kami at nilingon sila.










Overplay S3: CoartadaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon