Thirty Three.

103 8 5
                                    

Ipinikit ko ang mata ko at saka ko naramdamang medyo lumuwang na iyong tape sa kamay ko.










"Anong Jaemin is your business? Sino ka ba ha?" Emily was angry, at pumusisyon na ang mga tauhan niya against sa babaeng ito.



















Pero di ako nagfocus sa kanila dahil pinipilit ko ng tanggalin iyong tape na nasa mga kamay ko.











Until she called my name.









Kaya nilingon ko siya.













"Boys, kill her!" Umatras si Emily at umatake ang mga tauhan niya sa babae but then a black thing slaps them off.










And that thing is something really familiar to me.












Lalo pa siyang lumapit at ngumiti sakin at doon ko lalong naaninag ang mukha niya.









"Bakiy ka nandito? Anong kailangan mong demonyo ka?!" Emily screamed.







Then, she threw a smirk. "Siyempre kung nasaan ang demonyo, nandun din yung ibang klase ng demonyo."










Sa part na yun ay tuluyan ng natanggal iyong tape sa kamay ko at naghintay ako ng timing para kunin si Jeno.







Kaya nilingon ko ulit ang babae.









"Walanghiya ka!" Emily run at her at sakto pasalubong din siyang lumipad sa kanya.








She has a black wings, green right hand, long ears, black eyes and green spots on her legs. Isa pa ay ang dalawang puting sungay niya sa may ulo niya.








Sakto ay nagkasalubong sila ni Emily but then her men stands up at agad siyang binaril.








Pero umikot siya sa ere kaya nahampas pabalik iyong mga bala ng baril nila sa kanila.







At that time, pumunta ako sa tabi ni Jeno at iniupo siya at pinilit na ginising siya.




But he is not waking up. Pinakinggan ko ang puso niya at nakakarinig naman ako ng pintig mula rito.







"Mark." Isinandal ko muna si Jeno sa may pader at tinulungan si Mark na tumayo at isandal din doon habang nakikipagsagupa sila Emily.





"S-sino siya?" Mark was too weak.




"Its Nana. The goblin girl." I told him.











Oo. Siya si Nana. At bumalik siya.
















Its a good thing.










"Pero ... Bakit ga-ganu-"
"Sssh. Just rest. Aalis tayo okay? Kailangan ko kayong ilabas dito." I cupped his face at ayun tumango lang siya.










Habang nakikipagsagupa si Nana, at naaagaw nito ang pansin nila Emily, tumakbo ako papalapit kina Haechan at pinilit na tanggalin ang mga tali nila at inutusan silang pumunta sa puwesto nila Mark. Inakbayan niya si Renjun at dumiretso sila doon. Dahan dahan din akong lumapit sa puwesto nila Chenle at tinulungan silang dalawa ni Jisung na mapunta kina Mark.






Overplay S3: CoartadaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon