Chương 42: Luôn bên em

5 0 0
                                    

Jaejoong được đẩy ngay vào trong vào cấp cứu ngay khi cán thương dừng lại trước cửa bệnh viện. Bác sĩ không cho hắn vào và điều đó như một nhát dao đâm vào tim hắn. Yunho chẳng ngồi được, đứng cũng không, hắn cứ đi đi lại lại trước cửa phòng cấp cứu và tim hắn đập nhanh mỗi khi thấy cánh cửa định mệnh ấy sắp mở ra. Chờ đợi Chúa Trời quyết lời sinh tử khiến trái tim hắn như suy nhịp...

"Cạch"

- Bác sĩ, Jaejoong sao rồi! - Yunho vội vã nắm tay vị bác sĩ già khi ông mới vừa bước ra từ phòng cấp cứu. Gương mặt hắn không giấu được nỗi lo lắng, cả người lẫn quần áo đều ướt đẫm mồ hôi.

- Cậu ấy bị tràn nước vào phổi, hô hấp bị gián đoạn khá lâu. Rất may cậu ấy đã được đưa đến kịp thời, chứ không thì e rằng chúng tôi chẳng làm gì được nữa!

- Tạ ơn trời!

Đến lúc này Yunho mới thở phào nhẹ nhõm, gánh nặng ngàn cân dường như đã được tháo ra khỏi vai, hắn thấy lòng nhẹ đi chút ít. Vậy là Jaeejoong không bỏ rơi hắn và Thượng Đế có chút thương tình đúng không?.

- Chúng tôi còn một chuyện phải thông báo cho anh biết, mong anh bình tĩnh.

- Chuyện gì thưa bác sĩ? - Gương mặt hắn lần nữa tối sầm lại khi nghe chất giọng đều hơi của vị bác sĩ.

- Anh là gì của cậu Kim!

- Tôi là chồng của Kim Jaejoong! Có chuyện gì xảy ra với vợ tôi thưa bác sĩ?

- Nếu như vậy thì hãy theo tôi vào phòng, tôi sẽ trao đổi với anh một số chuyện...

Yunho gật đầu và bước theo vị bác sĩ già, trong lòng vẫn chưa thôi thấp thỏm. Jaejoong đã được đưa vào phòng hồi sức. Yoochun, Changmin, Hyomin và Junsu phải nửa đêm mới đến được vì Gangnam quá xa.

- Anh Jung xin hãy bình tĩnh! Vợ anh, cậu Kim có một khối u trong não. Thị giác của cậu ấy đã mất đi và tôi e là...

- Tôi biết thưa bác sĩ - Hắn đau đớn nói - Chính vì vậy cậu ấy mới chọn cách rời xa tôi!

- Nhưng cũng không hẳn là hết cách - Ông bác sĩ đăm chiêu nhìn Yunho - Tôi biết một bác sĩ có thể giúp cậu Kim, nhưng...

- Xin làm ơn giúp tôi, dù có bán mạng tôi cũng quyết cứu lấy vợ tôi - Yunho kích động, chồm hẳn người lên.

Vị bác sị trấn an Yunho rồi ông nói tiếp:

- Tôi có biết một vị bác sĩ rất giỏi tại Mĩ. Ông ấy có thể phẫu thuật giúp cậu Kim. Nhưng... Tôi e chi phí rất cao vì phải sử dụng những thiết bị tân tiến nhất.

- Được, xin ông hãy cho tôi chút thông tin về vị bác sĩ ấy. Bao nhiêu tôi cũng chi trả tất, tôi chỉ cần vợ tôi thôi!

- Được, ngày mai tôi sẽ cho vợ anh xuất viện. Anh mau đưa cậu ấy sang Mĩ, kẻo không kịp!

- Vâng thưa bác sĩ, cảm ơn ông... Tôi hiểu rồi - Yunho hít thật mạnh và nhìn vị bác sĩ già, đáy mắt ông chất chứa vô vàn nỗi thương cảm dành cho đôi vợ chồng trẻ.

Hẹn ước bồ công anh (Bản kỉ niệm những ngày còn là một beta đầy hứng khởi)Where stories live. Discover now