Chương 12: Cậu đây rồi!

5 0 0
                                    

Yunho lúc này đã chen lên sát sân khấu. Ban nhạc vẫn chưa bước ra. Cậu bấu chặt hàng rào, hồi hộp ngước nhìn lên. Từ trong cánh gà, bốn nhân viên khiêng piano và trống ra sân khấu. Nhạc nền bỗng tắt ngúm. Ánh đèn chiếu về phía cầu thang, những cậu trai tuấn tú mặc âu phục đỏ đang tiến lên. Cậu trai dẫn đầu tỏa ra một ánh hào quang đặt biệt, cộng với gương mặt tuyệt mĩ làm thu hút hết thảy mọi ánh nhìn. Yunho cũng đứng ngây người, miệng vô thức nở nụ cười hạnh phúc.

"Tám năm qua cậu ấy chưa hề thay đổi, vẫn đẹp như vậy, vẫn rực rỡ như vậy"

- JAEJOONG!

Yunho hô lớn, làm Jaejoong đang chào khán giả lập tức giật mình nhìn về phía cậu. Jaejoong bất động, ánh mắt rưng rưng nhìn về phía Yunho. Junsu nhận thấy vội huých nhẹ nhắc nhở cậu ngồi vào đàn. Như tỉnh khỏi cơn mộng, cậu lắc lắc đầu mấy cái rồi ngồi xuống. Ánh mắt cậu vội liếc xuống chỗ hắn đứng. Cậu nhẹ nhàng nở nụ cười, trên đôi mắt tuyệt đẹp phủ một màng nước mỏng.

- JAEJOONG cố lên, tớ tin cậu làm tốt!

Yunho cười tươi, ra sức hét lên. Jaejoong hướng Yunho giơ ngón cái, rồi nhanh chóng tập trung vào phần nhạc của mình. Hôm nay Junsu là hát chính, cậu vừa đàn vừa hát phụ. Tới những đoạn cậu hát, phía khán giả vang lên một tiếng thét kinh dị từ người - mà - ai - cũng - biết làm cậu cố lắm mới nhịn cười được.

Màn biểu diễn hết sức suôn sẻ trôi qua. Đám đông khán giả nhiệt liệt ủng hộ, tiếng vỗ tay khi cả nhóm kết thúc bài hát vang lên không ngớt. Jaejoong sau khi chào khán giả, trước khi quay vào cánh gà vẫn cố vẫy tay với Yunho một cái. Hắn vẫy tay chào lại trong niềm hạnh phúc bất tận rồi mau chóng chạy về phía khu vực trường Mirotic.

- Này - Vừa thấy Yunho, Yoochun đã tiến lại vỗ vai - Mày quen với Jaejoong à?

- - Yunho hạnh phúc trả lời - Cậu ấy là bạn thân từ thuở nhỏ của tao. Tụi tao mất liên lạc tám năm, bây giờ mới tìm lại được nhau.

- Chà - Yoochun cười trêu chọc - Như tiểu thuyết ngôn tình nhỉ.

- Đi mà nhảm nhí - Yunho phát một cái lên đầu Yoochun - Mày tin là tao véo cái "miệng chuột" của mày không?

- Ây da, sao mày đánh tao. Tao vừa cứu mày một phen đấy.

- Vụ gì? - Yunho thắc mắc.

- Ả Ara ấy - Yoochun nhăn mặt - Ả vừa đến đây tìm mày, tao lừa ả vào kia rồi, mày khỏi lo.

Yunho nghe thấy thế thì thở phào một hơi dài. Cậu vỗ lưng Yoochun:

- Tốt quá, mày đúng là bạn tốt!

Yoochun lập tức cười gian tà:

- Vậy thì giúp tao một việc...

- Ok.

Yoochun tiến tới, nói thầm:

- Mày quen thân với Jaejoong, vậy thì hỏi giúp tao thông tin cậu bé hát chính hôm nay.

- Hahahaha - Yunho cười phá lên - Vậy ra Park gia nhà ta để ý con trai.

Yoochun khịt mũi:

Hẹn ước bồ công anh (Bản kỉ niệm những ngày còn là một beta đầy hứng khởi)Where stories live. Discover now