Chương 37: Xin đừng xa anh

2 0 0
                                    

Yunho hớt hải lái xe đến nhà Jaejoong, hắn vui lắm, sau bao nhiêu năm tình cảm trúc trắc, cuối cùng thì hắn cũng có thể đường đường mà ôm cậu vào vòng tay chăm sóc. Thắng "két" trước cửa nhà cậu, hắn bấm chuông không ngừng. Sáng nay hắn đã kêu cậu nghỉ làm về nhà dọn đồ sang ở luôn với hắn. Yunho hơi sốt ruột, hắn gọi Junsu rồi tới Yoochun cũng chẳng ai biết Jaejoong đã ở đâu. Không lẽ cậu ngủ quên... Yunho đi vòng vòng trước nhà cậu, đầu cúi xuống lo nghĩ. Chợt, một vật thể rất quen thuộc ngay gốc cây đập vào mắt hắn.

- Không... không phải vậy chứ.

Hắn chạy đến nhặt vật đó lên. Đúng là điện thoại của Jaejoong nhưng giờ nó đã vỡ nát. Yunho lo lắng tột cùng, hắn phóng ngay đến nhà Yoochun.

"King coong"

- Yoochun này, Jaejoong biến mất rồi, tao còn tìm thấy điện thoại cậu ấy vỡ nát dưới gốc cây, mày nói xem không phải cậu ấy xảy ra chuyện gì chứ?

Yoochun cũng hốt hoảng theo, cậu lắp bắp:

- Trời... sao tao biết, đi tìm Jaejoong mau, để tao gọi Junsu.

- Ừ tao cũng gọi thêm Changmin và chú Song.

Mọi người tỏa ra khắp nơi tìm kiếm bóng dáng cậu, nhưng Jaejoong vẫn biệt tăm.

Yunho lúc này rất giận dữ vì lo lắng, hắn điên cuồng chạy đến từng ngóc ngách thành phố. Cứ hễ gặp ai na ná cậu là hắn lao xuống khỏi xe mà chạy theo. Một cậu bé có mái tóc giống Jaejoong lướt qua, Yunho lại lao mình về phía trước đến nỗi đôi chân hắn không đuổi theo kịp nhịp đập của tim:

- Jaejoong!... Ơ, tôi xin lỗi...

Hắn ngồi thụp xuống đau đớn khi cậu bé kia quay đầu lại. Vẫn chưa có tin gì từ cậu từ nãy đến giờ. Điện thoại reo lên, hắn vội bắt máy:

- Tao nghĩ chúng ta nên thử nghĩ xem cậu ấy trốn đi đâu. Chứ bây giờ chạy lòng vòng mãi như thế này chẳng có kết quả đâu.

- Ý mày là tìm manh mối trong nhà Jaejoong?

- Đúng, biết đâu có dấu vết gì đó.

- Tao... tao không có chìa khóa.

- Mày hoảng quá hóa ngu luôn hả? Chị Hyomin có chìa khóa nhà Jaejoong!

Như sực tỉnh, hắn hét vào điện thoại:

- Liên lạc chị Hyomin ngay cho tao, nhanh lên!

Hắn mừng rỡ như vừa vớ được cái phao cứu sinh. Phóng lên xe, Yunho nhấn hết ga chạy đến nhà Jaejoong. Lòng thầm mong sẽ tìm được Jaejoong sớm nhất có thể.

Hẹn ước bồ công anh (Bản kỉ niệm những ngày còn là một beta đầy hứng khởi)Where stories live. Discover now