Siêu thị SM.
- Chà, Jaejoong, lấy con gà nướng này nhé, Changmin thích lắm.
Yunho vừa nói vừa xách hai con gà nướng vứt vào xe đẩy.
- Đi trước lựa tất cả những gì cậu thích đi Jae, tớ đẩy xe cho!
- Tớ nghĩ nhiêu đây quá nhiều rồi Yunnie à... - Jaejoong ái ngại nhìn đống đồ chất cao như dáng núi trên xe.
- Tớ mua để vỗ béo cậu nữa mà. Có rất nhiều bánh kẹo, sô cô la, nước ép nữa này - Yunho vừa nói, vừa tiện tay bỏ thêm vài hộp phô mai vào xe.
- Nhưng mà tớ... - Jaejoong ấp úng vì thật sự cậu không đem đủ tiền cho những món trên xe đẩy.
- Đi nào, bên kia có bán loại rong biển sấy ngon lắm! - Yunho một tay nắm Jaejoong lôi đi, một tay kéo cái xe nặng ịch chất đầy đồ.
Trong lúc Yunho lấy rong biển ném vào xe, Jaejoong đưa mắt nhìn xung quanh. Bỗng, một hình bóng đập vào mắt cậu, Jaejoong gọi to:
- Chị Hyomin!
Nghe tiếng gọi, cô gái vội quay người lại:
- A, Jaejoong!
Yunho lúc đó cũng tò mò ngẩn người lên. Hyomin đã đến cạnh cả hai, lên tiếng trước:
- Em cũng đi siêu thị à Jaejoong ? Bạn đây là...?
- Đây là Yunho, bạn em!
- Chào chị! - Yunho vội cúi đầu.
- Các em mua nhiều đồ thế? - Hyomin giật mình nhìn đống đồ trên xe đẩy.
- Chiều nay có hai bạn em sang nhà dùng bữa. Chị sang luôn nha! Đồ ăn hôm nay cũng nhiều - Jaejoong cười.
- Cũng được, chiều nay chị không bận việc gì - Ánh mắt Hyomin hạnh phúc khi được Jaejoong mời về tận nhà. Như nhận ra điều đó, lòng Yunho dấy lên cảm giác khó chịu.
- Vậy 6h noona ghé địa chỉ này nha: 106 đường Rising Sun.
- Ok chị sẽ ghé. Giờ chị có việc rồi, hai em mua sắm vui vẻ nha.
- Bye noona - Cả hai đồng thanh.
Đợi Hyomin đi mất, Yunho mới nhăn mũi hỏi:
- Chị ấy là ai vậy?
- Cô giáo dạy thanh nhạc của tớ, sao mà cậu có vẻ không vui vậy?
- Không có... - Yunho xụ mặt
- Cậu lại ghen tị à - Jaejoong phì cười nhéo vào mũi Yunho.
- Hừ... ai bảo cậu mời chị ấy về nhà...
- Yunho à, đó là cô giáo tớ mà... - Jaejoong che miệng cười, có cảm giác như cậu đang ra sức thanh minh với người yêu vậy...
- Biết rồi - Yunho kéo dài giọng, cậu quay xe ra hướng quầy tính tiền - Đi về chuẩn bị bữa ăn nào!
- Tổng cộng 20356 won ạ!
Cô nhân viên ở quầy thu ngân đưa cho Yunho tờ phiếu. Jaejoong xanh mặt nhìn giá tiền, nhưng cũng lấy ví ra...
- Cất vào đi - Yunho nhìn thấy vội nói - Tớ trả cho.
YOU ARE READING
Hẹn ước bồ công anh (Bản kỉ niệm những ngày còn là một beta đầy hứng khởi)
FanficTôi đã từng làm việc như một beta mặn nồng với nỗi niềm thêm văn, góp tình cho câu chuyện YunJae. Và hôm nay, ngồi một mình buồn, bỗng nhớ lại chuyện cũ nên xin đăng thành quả của mình lên đây để yêu thêm cass, cảm ơn quá khứ, tri ân hiện tại và hy...