Chương 16: Cái tát và nỗi đau

2 0 0
                                    

Tiếng chuông báo kết thúc tiết học vang lên, Yunho ôm cặp chạy vội đi hòng trốn khỏi Ara. Đến cổng, Yunho vội chui vào xe, Changmin chạy phía sau cũng vừa kịp lúc. Xe lăn bánh, hắn thở phào vuốt ngực. Hắn đâu ngờ rằng, đằng sau đã có một chiếc xe bám theo...

- Vâng, chú cứ bám theo chiếc xe đó - Ara căn dặn ông tài xế nhà mình. Chiếc xe cứ thế mà bám đuôi Yunho...

Tại Balloons, Jaejoong và Junsu cũng vừa tan học. Cả hai dắt tay nhau ra cổng, bỗng từ đâu vang lên một giọng ồm ồm:

- Junsu dễ thương, anh phải cúp tiết cuối để sang đây chờ em đó!

- Á... - Junsu kinh hãi la lên khi thấy Yoochun cùng bó hoa sặc sỡ đứng trước cổng trường... vội nấp sau lưng Jaejoong.

- Cậu ở đâu chui ra vậy? - Jaejoong bật cười hỏi.

- Tớ chỉ sang đợi Junsu thôi mà - Yoochun mếu máo trả lời - Tớ chỉ muốn mời Junsu đi ăn kem...

Junsu bỗng đi lên phía trước, dõng dạc nói :

- Chúng ta đi chơi banh, nếu cậu thắng, tôi sẽ nhận lời đi ăn với cậu!

Yoochun mừng rỡ chạy đến:

- Thật không Junsu? Vậy mình đi nhanh đi, anh nôn nóng quá rồi...

Junsu quay lại ra dấu tay tỏ vẻ đồng ý với Yoochun rồi chào Jaejoong. Cậu đứng nhìn theo, lòng thầm cầu nguyện Yoochun sẽ an toàn mà trở về chứ không đi cà nhắc...

Tiếng còi xe tin tin làm Jaejoong giật mình quay lại. Yunho đứng đó, tay đã mở cửa xe sẵn cho cậu. Cậu vui mừng chạy tới, hắn cũng theo đà đó cúi người xuống ôm lấy cậu.

- Này bỏ ra, người ta nhìn kìa... - Jaejoong vừa giãy vừa đẩy Yunho ra.

- Không bỏ, không bỏ, làm gì được nhau - Yunho cười gian xảo đáp lại.

Jaejoong cũng bật cười ôm lại Yunho, rồi cậu đẩy Yunho ra:

- Đến sớm thế? Mới 4:45, hôm nay lớp tớ ra sớm cơ mà quên nhắn cậu.

- Tớ sợ Jaejoong phải đợi - Yunho híp mắt cười - Vào xe đi!

Jaejoong cúi người xuống định chui vào, bỗng một lực rất mạnh nắm lấy ba lô cậu giật ngược lại đằng sau làm cậu ngã xuống đất...

"BỐP"

Chưa định thần được chuyện gì xảy ra, một cái tát đã giáng thẳng xuống mặt cậu. Yunho thấy vậy vội kéo cái người vừa đánh cậu ra:

- ARA CẬU LÀM CÁI TRÒ GÌ THẾ?

Ả Ara ấy khóc lóc um sùm lên:

- Tại sao cậu lại phản bội tớ? Tại sao? Tớ là bạn gái cậu kia mà?

- Cậu im đi, cậu không được phép đánh Jaejoong, nếu không đừng trách tớ.

Yunho dứt lời vội quay sang tìm Jaejoong. Hắn thật sự hốt hoảng khi nhận ra cậu đã biến mất, đằng sau là tiếng thằng Min hối lỗi:

- Anh, em đã tính chạy theo Jaejoong, nhưng anh ấy lên taxi mất rồi...

- Ôi... - Yunho ôm đầu nhìn quanh, đám đông lúc này đã tụ tập lại, tiếng một vài đứa con gái bàn tán:

Hẹn ước bồ công anh (Bản kỉ niệm những ngày còn là một beta đầy hứng khởi)Where stories live. Discover now