Chương 8: Năm Yunho 18 tuổi...

4 0 0
                                    

Gangnam

Mười năm sau...

Trường trung học Mirotic.

Một chiếc Audi đời mới trờ tới trước cổng trường làm bao nhiêu học sinh tò mò quay lại nhìn. Học sinh cũ thì ai cũng biết đây chính là Jung Yunho, con trai của giám đốc công ty xây dựng lớn nhất Gangnam, vừa đến trường. Các cô nữ sinh chẳng thể giấu nổi lòng yêu mến dành cho hắn, cứ đưa ánh mắt ra vẻ mê đắm mà ngước nhìn. Và tiếng xì xầm bắt đầu nổi lên...

Bên trong xe...

- Chiều nay mấy giờ cậu chủ về?

- Tôi phải ở lại chơi bóng, chú không cần rước đâu, tôi tự đi bộ về.

- Vâng thưa cậu chủ!

Yunho mở cửa bước ra, những tiếng hú hét của mấy cô nữ sinh vang lên inh ỏi. Còn bọn con trai thì nhìn theo hắn với ánh mắt ghen tị có chút ngưỡng mộ. Hắn lạnh lùng đi một mạch vào trường, không thèm nhìn bất cứ ai. Ấy vậy mà lúc nào trong hộc tủ cũng thơm phức mùi thư tỏ tình của những cô học sinh lớp dưới.

Năm nay Yunho sẽ thi đại học nên hắn khá tập trung cho việc học. Dù gia đình rất giàu có nhưng hắn chưa bao giờ cậy nhờ để ăn chơi tiêu xài. Vì từ bé hắn đã được nuôi dạy rất tốt. Đẩy cửa vào lớp, vài cô bạn học đã vội chạy đến dúi vào tay hắn đủ thứ bánh trái. Hắn nhếch mép cười... Như vậy cũng đỡ, khỏi tốn công xuống căn tin ăn sáng...

Hết tiết, Yunho cùng đám bạn thân kéo xuống sân chơi đá bóng. Hai bên bọn con gái tụ tập kín cả để cổ vũ. Hắn sung sức chạy ra bên ngoài, mồ hôi thấm ướt cả chiếc áo sơ mi trắng. Thoạt nhìn trông quyến rũ cuốn hút vô cùng.

- Anh Yunho, cố lên, cố lên!

- Yunho à, cậu sẽ thắng mà.

- Yunho ơi, anh là nhất.

Tiếng bọn con gái ầm ĩ quá làm Yunho phân tán, hắn bị đạp một cái vào mắt cá, ngã xuống. Mọi người chạy vội lại đỡ cậu lên, hắn xua xua tay tỏ ý không cần rồi đứng lên nhập cuộc tiếp. Bỗng có tiếng điện thoại reo:

- Yunho! "Má nhỏ" gọi này, ha ha ha...

Lũ bạn giơ giơ chiếc điện thoại lên rồi cười ầm.

Yunho lắc lắc đầu nhăn mặt tỏ ý không muốn nghe, Yoochun, bạn thân trong nhóm của hắn liền cười hô hố:

- Tội thật, cứ vài ba phút là bị gọi một lần, mày ăn nhằm gì mà "may mắn" thế Jung Yunho? Hahahahaha.

- Liệu hồn mày đấy "mặt chuột"!

Yunho gầm gừ rồi lại tập trung vào đá banh tiếp, bên ngoài nhóm bạn vẫn còn cười nhạo. Nửa giờ sau, hắn lau mồ hôi đang nhễ nhại trên mặt và vác cặp đi về. Lũ bạn cũng đi cùng. Cả đám ghé vào một quán ăn vỉa hè. Sau khi gọi một suất lẩu teokkboki cùng kimbap, Sungmin, một tên trong nhóm lên tiếng:

- Yunho đi mà gọi lại cho "má nhỏ" kìa, Ara sẽ nổi giận đấy, hahaha.

- Đúng rồi, đúng rồi - Yoochun chen vào - Tao không muốn nó lại đến lớp mình hét toáng và đập phá đồ vào sáng mai đâu...

Hẹn ước bồ công anh (Bản kỉ niệm những ngày còn là một beta đầy hứng khởi)Where stories live. Discover now