Seung Hwan năm nay đã lên lớp 2, Seung Hwan được đi học, Seung Hwan rất vui khi được đi học, cũng là có lí do, mà lí do đó thì chắc để nói sau
Cuộc sống mỗi ngày của Seung Hwan có appa, umma, ông bà nội, cô giáo, bạn học vì chị Joohyun."Hwanie, dậy nào bé con"
"Appa.. cho con ngủ thêm tí"
"Vậy con ngủ thêm chút nữa đi"
"Em lại làm hư con rồi đó, Shon Seung Hwan, mau dậy cho umma"Khác với appa Wendy, umma Irene dữ lắm, umma hay tét mông Seung Hwan lắm, Seung Hwan nghe appa nói là umma thích "mông" nên umma hay tét mông appa và mông Seung Hwan lắm, mỗi tối trước khi ngủ Seung Hwan thường xem lại mông của mình có bị mòn không, vì chị Joohyun cũng thích mông Seung Hwan lắm, Seung Hwan sợ chị Joohyun chê mông Seung Hwan.
"Appa à, mông appa có bị mòn không? Mông Hwanie mòn rồi nè"
"Mông appa nát rồi"Appa luôn nói vậy nhưng sao umma vẫn không chê mông appa vậy? Mỗi lần appa đi làm về liền bị umma đánh vào mông, đánh nhẹ lắm, không như đánh Seung Hwan, thực đau.
Mà có lần Seung Hwan thấy appa đánh mông umma, appa cũng kì ghê, khuya rồi mà chẳng mặc quần áo, còn phát ra tiếng động khiến Seung Hwan không ngủ được, Seung Hwan lén nhìn qua cửa ra vào, Seung Hwan thấy appa sờ mông umma, có vẻ đau lắm, thấy umma kêu lên, mặt còn nhăn nhó nữa. Có lúc thì Seung Hwan thấy appa hôn mông umma nữa cơ, còn gì nữa nhỉ? À, là appa tranh sữa của Seung Hwan, ngực umma chỉ để Seung Hwan bú nhưng lâu lâu Seung Hwan lại thấy appa bú sữa của umma. Appa thật xấu tính nhưng khi đó lại là lúc appa mạnh mẽ nhất, chứ ngày thường appa sợ umma của Seung Hwan lắm.
Seung Hwan hỏi sao appa với umma hay không mặc đồ khi ngủ thì umma đánh appa còn nói dạy hư Seung Hwan, bắt appa ra ngoài ngủ, thế là appa không mua kem cho Seung Hwan nữa.
Nhìn hai người hay đánh rồi nói lớn tiếng vậy thôi chứ appa thương umma lắm, minh chứng là chỗ ngực và gần vai appa có tên là ngày sinh của umma, Seung Hwan hỏi thì appa nói đó là hình xăm, appa xăm lên là vì appa yêu umma của Seung Hwan nhiều ơi là nhiều luôn"Appa không yêu Hwanie sao? Appa cũng xăm tên Hwanie lên đi chứ?"
"Appa yêu con khác với umma của con"
"Ứ chịu, appa xấu, appa không thương Hwanie"
"Appa thương con mà, appa rất thương Hwanie của appa mà"
"Vậy appa xăm tên con đi"
"Được rồi"Thế là appa lấy bút vẽ lên tay appa chữ 손승와 appa viết sai tên rồi, là 완 chứ không phải 와 thế mà appa có nhắm mắt gõ bàn phím máy tính hay điện thì tên tiếng anh lẫn tiếng hàn của umma đều viết đúng, phải chăng appa có triệu chứng cuồng umma như Seung Hwan cuồng chị Joohyun không? có lần Seung Hwan đòi đi ăn gà nhưng liền bị bát bỏ bởi umma không thích dù đã đổi qua món khác
"Appa, mình đi ăn pizza và gà nha appa?"
"Vợ em có muốn đi không nào?" - appa còn hôn má umma nữa
"Không thích, ở nhà"
"Vậy ở nhà nha Hwanie"Tại sao chứ? Seung Hwan đáng yêu hơn umma mà? Sao appa thương umma còn hơn thương Seung Hwan chứ? Thật không công bằng.
Lúc Seung Hwan bệnh, umma ôm Seung Hwan khi Seung Hwan ngủ xong liền đi về phòng chứ không như lúc appa bệnh, umma ôm lấy appa cứng ngắt, không chịu buông, Seung Hwan khóc đòi umma thì umma lại tét mông Seung Hwan rồi bảo vú nuôi trông chừng Seung Hwan, Seung Hwan thương umma mới đòi umma mà, sao umma không công bằng chứ?Seung Hwan thích bánh của appa làm, nhất là bánh cà rốt, ngon lắm cơ và Seung Hwan hay giấu đem cho chị Joohyun ăn, chị Joohyun cũng thích nó. À đúng rồi, lí do là Seung Hwan thích đi học là chị Joohyun đấy.
Chị Joohyun đẹp lắm, từ nhỏ đã đẹp rồi, Seung Hwan thật không thể tưởng tượng được khi chị Joohyun lớn sẽ lại đẹp đến mức nào nữa chứ?
Chị Joohyun luôn thắng mọi thứ như umma thắng appa vậy, Seung Hwan mang số phận của appa nên không có số hên, thật xui xẻo"SeungHwanie, em thật ngốc, haha"
Umma nói Seung Hwan thông minh giống appa mà, nhưng sao cứ ở trước mặt chị Joohyun lại khờ đặt ra vậy chứ? SeungHwan biết tính này của mình là do ai rồi, do appa Wendy chứ ai? Thật buồn hết sức. Seung Hwan không tin là appa từng được tổng thống trao giải thưởng đâu vì lúc nào appa cũng khờ đệt ra vậy đó
"Chị Joohyun xấu, chị Joohyun nói em ngốc"
"SeungHwan ngốc dễ sợ mà, em xem, ai chơi caro mà 4 cái rồi vẫn thua?"
"Do chị chơi giỏi chứ bộ"
"Là do em ngốc mới đúng, haha"Tức quá, chị Joohyun lại nói Seung Hwan ngốc. Appa à, sao appa lại ngốc để con ngốc theo thế này hả appa?
"Appa chỉ ngốc với umma con thôi, appa ở công ti rất thông minh đấy"
"Con không tin, appa ngốc nên con mới ngốc thế này"
"Hwanie, con dám nói appa ngốc nữa, umma sẽ tét mông con đó"
"Lại nữa, không công bằng, sao umma cứ bênh vực cho appa vậy chứ? Hai người thật xấu tính"
"Shon Seung Hwan, con đứng lại"
"Irene, cô lại đánh cháu tôi đấy à?"
"Con dâu, mau dừng lại"Đấy, chỉ có ông nội, bà ngoại thương Seung Hwan thôi.. appa và umma thương nhau chứ chả thương Seung Hwan đâu.. số phận Seung Hwan thật tội nghiệp đúng không?
Hức..END FIC THẬT NHÉ!!
À còn giới thiệu các fic tôi và #Subak đang viết cho mọi người đọc nữa nè~ vào wall của chúng tôi tìm cho dễ nhé!! ❤❤❤ cảm ơn đã ủng hộ fic của tôi nhé~ yêu mọi người❤❤ cái bonus này tôi viết từ đầu tháng 9, đến giờ mới up~ thật trễ >< sẽ cố cho bonus thêm nhé~ hãy ủng hộ tôi nhé cả nhà❤❤
Có thể vào wall tôi tìm đọc các fic khác nữa~