Irene nhấp từng li rượu, theo thói quen liền nhìn quanh quán bar. Bởi lúc trước, cuộc sống buông thả, Irene thường tìm kiếm mấy cô gái ở quán bar giúp mình thỏa mãn, Irene giúp bản thân trấn tỉnh lại uống thêm rượu
"Chào"
Một cô gái đi đến ngồi bên cạnh Irene
"Tôi thấy cô lúc trước hay đến đây và là 'gay'?"
"Phải.. có gì không?"Irene đã ngà ngà say, đầu óc có chút mơ màng
"Vậy sau khi gặp mấy cô gái ở đây thì cô làm gì?"
"Lên giường, đơn giản thế thôi"Irene nhếch môi đáp, có thế cũng hỏi
"Có muốn cùng tôi không?"
"Nếu cô muốn"Irene dẫn cô gái đó đến phòng ngủ của quán bar, nơi nàng thường giải quyết yêu cầu của mình khi đến đây
Vừa khóa cửa, cô gái đó liền cởi bỏ váy của mình, lao vào Irene, hôn hít cổ Irene, có chút mạnh bạo, cả hai ngã xuống giường. Irene không đáp trả, mặc cho cô ta muốn làm gì thì làm"Sao lại không hào hứng"
Cô ta ngẩn đầu, nhìn Irene với ánh mắt ngạc nhiên
"Chả lẽ cô luôn nằm trên?"
"Không" - Irene đáp gọn
"Vậy tại sao lại không hào hứng? Tôi làm không tốt?"Irene thở hắt một hơi, đứng dậy lấy váy đưa cho cô ta
"Tôi không có hứng"
Nói một câu, Irene ra khỏi phòng.
Hiện tại Irene đang trên đường lái xe về nhà. Hàng vạn câu hỏi trong đầu Irene, tại sao? Tại sao Irene lại yêu Wendy? Tại sao lại không có cảm giác dễ nổi dục tính như lúc trước? Chả phải bản thân đã từng rất ham muốn sao? Irene không quen với bản chất này, Irene lại nhận thêm được một điều là từ khi Wendy bước vào cuộc sống của Irene, Irene đã thay đổi quá nhiều, chỉ ở bên mỗi Wendy, không hay ra ngoài tìm người khác, dục tính cũng rất ít bộc phát."Umma, con quyết định kết hôn"
Irene nhắn dòng tin sang umma mình, vì bà, vì SB, đó là điều mà Irene phải làm.
-------
Vài ngày sau, bà Bae đã cho người phân phát thiệp cưới bởi chỉ còn 5 ngày nữa là đến ngày tốt, Irene cùng Layla đi thử váy cưới, Layla là người lái xe đưa Irene đi"Irene ah, chị xem váy cưới này có hợp với em không?"
Irene không hứng thú, Irene đang đeo tai nghe, xem đi xem lại video của Wendy
"Unnie à, chị sao thế? Không hề tập trung"
Irene giật bắt người khi Layla nói lớn
"Rất đẹp"
Irene trả lời cho qua rồi tiếp tục xem đoạn video đó. Layla cuối cùng cũng chọn xong, đến lượt Irene, Irene rời xa điện thoại, tùy tiện để Layla chọn váy cưới cho mình
"Unnie hợp với màu hồng thật đấy"
Nếu em ở đây em sẽ chọn cho chị một bộ váy tím thật đẹp đúng chứ Wendy?
Câu hỏi đột nhiên trong đầu Irene, nàng gật đầu đồng ý sự lựa chọn của Layla, cả hai nhanh chóng mua rồi rời đi. Đi mua nhẫn là do Layla chọn cho Irene đến lúc đặt bánh kem, Layla cũng muốn tự tay chọn, Layla chọn mọi thứ mang màu hồng, Layla thích một đám cưới chỉ tồn tại duy nhất một màu hồng thôi.
-------
Tiệc cưới cũng được diễn ra, tại phòng chờ Irene lại xem đoạn video của Wendy, Irene dù xem rất nhiều lần vẫn không chán, Irene muốn nghe giọng của Wendy thật nhiều"Bae tổng, cô lại đang nhớ Wendy sao?"
Thư kí Kang nhìn Irene xem đoạn video đó thật lâu
"Phải, tôi nhớ em ấy"
"Tại sao Bae tổng lại không đi tìm chứ? Tại sao lại đi kết hôn với Layla? Cô không sợ Wendy đau lòng?"Irene mỉm cười một cách ngớ ngẩn trả lời
"Yêu thì sao? Tôi không muốn umma lại lên cơn đau tim mà mất, appa tôi đi rồi, tôi chỉ còn mỗi umma thôi, tôi không muốn mất bà"
"Đã đến giờ làm lễ"Người phụ việc của bà Bae vào thông báo, Irene đứng dậy, vỗ vỗ lên vai Thư kí Kang bảo tôi ổn.
Tại lễ đường, Irene đi vào trước, tiếng vỗ tay của mọi người, Irene không mỉm cười, vẻ mặt vẫn lạnh lùng
Layla đi vào ngay sau đó, trên khuôn mặt Layla hiện đầy sự hạnh phúc, khi cả hai đang đứng đối nhau, đọc câu tuyên thề vợ chồng theo đúng nghi lễ, Irene trao nhẫn rồi hôn lên môi Layla, nghi thức kết hôn diễn ra nhanh chóng rồi đến tiệc ăn uống, chủ yếu là để giao lưu làm ăn"Bae tổng nên cười một chút đi"
Thư kí Kang nói nhỏ vào tai Irene
"Tôi biết rồi"
Irene gượng cười rồi cùng Layla đi tiếp khách.
Buổi tối, tại nhà của Irene, Layla nằm trên giường đợi Irene tắm xong, Layla đợi chờ đêm tân hôn nồng nàn của hai người. Nàng ra khỏi toilet với bộ đồ màu xanh, Layla nhíu mày nhìn hành động của Irene"Chị định đi đâu?"
Irene đang ôm gối và chăn nhỏ trong tủ quần áo và đi ra ngoài
"Tôi sẽ sang thư phòng ngủ, cô cứ ngủ ở đây đi"
"Sao chứ? Chúng ta chưa động phòng mà"
"Lúc trước còn chưa đủ? Tôi mệt rồi, không muốn đôi co"Irene mặt lạnh đi ra ngoài, Layla chỉ bất lực nhìn Irene rời đi, để Layla ngủ một mình vào đêm tân hôn..
End-
2k vote rồi nhá😂😂