Hello readers gusto ko po mag share ng experience ko na di ko malilimutan ang sheshare ko po is based in my experience nangyari to nong august 8 , 2016 still remember at sariwa pa nangyari sakin nung araw na yun. hoping ma post to.
Hi itatago ko nlng po yung pangalan ko sa pangalan ""Toto"" ako si toto 3rd year student tagal na nag aaral sa paaralan ng ___ dami nag sabi na libingan daw ng patay yung paaralan nmin noon pro di ako naniniwala. hanggang sa dumating yung panahon na di ko malimutan August 8 , 2016 di ko tlga makalimutan yung nangyari nung hapun papauwi na sana ako kasama ang mga kaibigan ko habang nag lalakad kmi papunta ng gate maynalimutan ako , nalimutan kong kunin yung gamitna pinapakuha sakin ng teacher ko ksi ako palagi pinag uutusan niya na kumuha ng gamit so ayun, nung nalimot ko ang ginawa ko is pina una ko nlng yung mga kaibigan pauwi kasi nga baka matagalan ako ksi nasa 2nd floor pa ng building yung room na pag kukuhanan ko ng gamit ni maam so ayun inexplain ko sa kanila na mauna silang umuwi ksi may kukunin lang akong gamit. habang nag lalakad papunta ng building medyo tahimik na lahat yun ksi halos lahat ng studyante nakauwi na so medyu tahimik na yung building, habang nag lalakad papunta sa building may napansin ako may kumaway sakin na matanda biglang pumasok saisip ko kung bkit may mtanda sa building na yun so nag tataka ako habang papunta dun sa buildimg na kung saan dun kukunin yung gamit hanggang sa nakarating ako sa building. pag pasok at pag paakyat ko pa lng sa building na yun e naka ramdam ako ng pag panindig ng balahibo so ayun habang paakyat sa building kahit na medyo takot ako ksi nanindig yung balahibo ko habang paakyat napansin ko ulit yung matanda na panay kaway pa din sakin, yung mukha ng matanda di ko pa masyado ma explain ksi mlayo pa ako sa kanya habang palakad sa room na kukunan ko ng gamit biglang na bumungkag yung shoelace ng sapatos ng nkita ko yun inayos ko agad so yumuko ako para ayusin yung shoelacr ko ng matapos ko ayusin yung shoelace ko pag tingin ko sakin dinadaanan biglang nawala yung matanda na kumakaway sakin na parang bula nung nawaka yung matanda na kumakaway sakin kinalibutan ako ng todo as in na shock ako ksi parang bula talaga e na nawala yung matanda pero di pa din hadlang yun para wag kunin yung gamit lumakad pa din ako ng nakarating ako dun sa room ni maam which is room 45 dun ang oras na di ko malilimutan .. nung nakapunta na ako dun napansin ko na walang lock yung room ni maam kadalasan kasi malilimutin si maam mag lock ng room kaya pumasok nlng ako habang papasok sa room nkita ko agad yung gamit ni maam sa desk nya habang papunta sa desk biglang sumira yung pintuan ng room nmin ng malakas .. nang sumira lumakas tibok ng puso ko sabay panindigng balahibo nung tinanaw ko yung pintuan wala nmn tao at nang lumingon ako pabalik sa desk dun ko nkita yung matanda na yung mukha is maputi tas may basag yung kanan nyang mukhatas naka smile at nakaupo sa desk ni maam at kumakaway mismo sa harap ng mukha ko.. napasigaw ako dun ng malakas napa mura ako (ksi sabi daw nila pag naka encounter ka bad spirits mag mura ka lng daw aalis sila) nung nag mura ako tumigil sa kaway yung matanda , tumigil di sa pag ngiti para bang naging seryoso yung matanda nung tumigil sa pag kaway at pagngiti. lumuha yung matanda ng dugo tas may sinabi sakin na gusto nya lng daw mapasaya araw ko.. tapos biglang nawala yung matanda.. habang ako naninigas na kinakalibutan sa takot. nung nawala yung matanda agad2 ko kinuha yung gamit ni maam sabay takbo paalis sa kwarto sa sobrang takot ko nalimot ko din na i lock yung room takbo ako ng takbo hanggang samakarating sa gate. pagkatpos ng araw na yun umaga agad agad ko sinabi sa mga ka klase ko yung nangyari at sinabi nga nila na dati daw tonglibingan ng mga patay kaya napa isip ako na totoo nga na libingan to ksi hanggang ngaun may nag paparamdam pa rin . maniwala kayu sahindi na trauma ako sa na experience ko dun kaya sa tuwing kukuha ako ng gamit palagi na akong may kasama hirap baka umulit yun uli.
TOTO
BACOLOD CITY
BINABASA MO ANG
Tagalog Horror Stories
TerrorKababalaghan, Katatakutan, Misteryo, Masamang Espirito, Demonyo Multo, Engkanto, Tiyanak. Handa na ba kayong matakot? Kaya nyo bang harapin ang takot nyo? Alamin natin yan sa librong 'to.