what happened?

149 0 0
                                    

This time i wanna share something so unnatural ..

kapag tayo ay isang sanggol , di pa po it's really natural for us to not remember all the things na nangyari sa atin nung baby tayo kasi wala tayong muang at kaalam-alam sa mundo?

But why i can remember all of that and there's something else pa po. may hindi natural na nangyari sa akin during my first 7 years of this life ... 1996 po ako pinanganak

Sa unang mulat at paglabas natin sa sinapupunan ng ating nanay , many of us remember it for sure .. pero ito ang weird sa akin , everytime medyo nakakapagisip ako noon . How ? when i was in my stroller, i know for sure na months old pa lang ako noon , pinainitan ako dahil masama daw sa baby yung hindi masyado naarawan and my god , naiintindihan ko yun sinasabi ng mga tao sa paligid ko that time pero hindi ako makapagsalita . sunod is nagkakaroon ng time lapses . how ? pagkapikit ko , ibang location naman pero ako pa rin , naliligo ako sa batcha pero hindi ko alam kung paano nakapunta dun, sabi ko sa sarili ko noon ""Anung nangyari?"" pumikit ulit ako , another location naman , this time ""baguio"" naglalakad kami at hindi ko na naman alam nangyayari. next is , nakaupo ako sa harapan ng isang computer , naalala ko pa yung cpu noon ""Compact"" or"" Kompak"" nakalimutan ko spelling pero luma talaga yun . and sa isip ko , i know how to open it and how to operate it kaya nagulat yung nanay at tita ko noon at sa takot pinikit ko mata ko and another location naman , palipat kami ng marikina noon papuntang cavite at nagising ako sa jeep at ako lang magisa ..

hanggang sa paulit-ulit na lang nangyari yung ganitong bagay hanggang sa mag 7 ako . and this is weird , ngayong 20 na ko saka ko lang naalala yung mga events na yun at mga nangyari sa akin .. it feels like nagkaroon ako ng amnesia o kaya parang tinanggal sa isip ko yun para maging normal na bata ako ...

And also may isang image sa isipan ko na noon ko pa naalala na sobrang napakalabo at alam ko na hindi ito nangyari sa akin dito sa buhay na ito.

What just happened ? what is that ? is that what you called ""Deja vu"" ?

RnR

Tagalog Horror StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon