Bata palang ako nag aalaga nako ng kung sino Sinong Bata sa lugar namin. Minsan overnight, Minsan oras lang. Basta libre pagkain ayos lang sakin. Saka yung mga binabantayan ko may sariling TV sa kwarto w/ cable pa kaya hayahay.
Meron lang akong inalagaan na hanggang ngayon Hindi ko malimot.
Mga hapon yun ng sadyain ako ng mommy nya sa bahay. Overnight daw kase nightshift sya. Tuwang Tuwa ako. Mauubos na kase ang gamot ng kapatid ko. Pumayag ako at pagdating ng alas siyete kumakatok nako sa kanila.
Umalis na mommy nya. Pinag hotbath ko sya at naglaro kami ng kung Ano Ano. Hanggang sa nauwi kami sa hulaan.
May baraha kase sila. So kinuha ko yun at nag shuffle. Biniro ko sya na kaya Kong hulaan ang kahit anong tungkol sa kanya.
Tuwang tuwa sya kase nahulaan ko yung assignment nya. Kulay ng panty nya. Name ng crush nya at ng mapagod nanood nalang kami ng spongebob sa cable.
Tutok na tutok ako Kay spongebob ng marinig Kong nag sha shuffle sya ng cards. Nilingon ko sya at nakita Kong nakangiti sya sakin habang nagsha shuffle. Maya Maya nagsalita sya. It ago natin sya sa pangalang Honey.
H: Hulaan ko kulay ng panty mo.
A: Sige nga Ano ?
H: Itim na may pink na flower sa gilid ?
A: Haha! Galing ah ? * balik sa TV ang tingin *
H: Ate, kapag inopera ako Hindi ko rin magagawa ang gusto. Kase kailangan ko alagaan ang Puso ko.
Bawal parin kainin yung mga bawal. Hindi din ako makakatakbo.
Parang wala din diba te? Kaya wag nalang.
A: *Lumingon* Anong sabi mo?
Mas naging creepy sya kase hinaplos nya yung kanang hita ko exactly like my brother did kaninang umaga !
H: Nantene .. Jo dan dayo , Jo dan.
( Got you ! Its just a joke ! in Japanese ! )
Inalis ko ang tingin ko sa at sa mahinang boses tinanong ko sya.
A: Sino ka ?
H: Ako ang kinamumuhian mo at ng Diyos mo.Sinabi nya ang mga salitang yun ng pabulong sa tenga ko. Kapag narinig mo ang tinig nya mas gugustuhin mo nalang mamatay kase masakit sa tenga tapos hanggang utak. Masakit sa ulo para kang nangingilo.
H: Paluluhurin kita, sisimulan ko sa kapatid mo.Parang gusto ko ng umuwi at protektahan ang kapatid ko.
Pero Hindi pa sya tapos.
At ayaw nya sa taong bastos.Itutuloy.
Bantoanon
BINABASA MO ANG
Tagalog Horror Stories
HorrorKababalaghan, Katatakutan, Misteryo, Masamang Espirito, Demonyo Multo, Engkanto, Tiyanak. Handa na ba kayong matakot? Kaya nyo bang harapin ang takot nyo? Alamin natin yan sa librong 'to.