my night visitor

178 1 0
                                    

Medyo may pagka SPG ito

Una tong nangyari noong pa nasa lumang bahay pa namin kami nakatira. Yung bahay namin medyo maliit lang kaya sila mama nasa sala natutulog tas kami ni ate sa kwarto. Yung pagkaayos ng paghiga namin ng ate ko ay yung ulo niya nasa paanan ko tas yung ulo ko nasa paanan niya kasi maliit lang rin yung kama namin, at dahil buntis ate ko nun di ako pwedeng maggagalaw kung ayaw kong magising na may pasa. Isang gabi noon lahat kami ay natutulog na nang mahibing nang may maramdaman akong di tama. I felt someone was licking my private part. Sa gulat ko napaupo ako at napalinga linga, wala namang ibang tao kung di ate ko lang (Im 100% sure uulan muna ng baboy sa pinas bago niya gawin sakin yun) at sobrang tahimik ng paligid. Sabi ko sa sarili ko baka nasobrahan lang ako kakabasa ng spg sa wattpad pero kala ko yun na yung huling pangyayari nun.

Eto medyo happy na kasi may double deck na kami nun at solo ko na at sa wakas wala na akong kahati kasi yung ate ko nakabukod na samin. Eto na naman tulog na ako nun nang may maramdaman akong hininga sa leeg ko at marahang paghalik. Nagulat ako pero mas nangibabaw yung takot nung di ko magalaw yung buong katawa ko. Yung gising ka pero di ka makagalaw o makadilat. Edi nagpanic ako, sinubukan kong igalaw yung mga daliri ko after a few attempts sa wakas na galaw ko narin. Pagkamulat ng mata ko wala namang tao saka kung yung papa ko yun edi sana naramdaman kong bumaba kasi nakadouble deck kami. This time alam kong di na siya guni guni kasi ramdam na ramdam ko yung paghinga niya sa leeg ko. Nag pray ako nun na sana na tigilan na ako.

Dahil sa sobrang haba na yung pinaka last na lang . Lumipat na kami ng bagong bahay. This time medyo malala na. One nigh binisita na naman niya ako. Unlike ng ibang pagbisita niya,pinaka kakaiba yung gabi na yun. Ramdam ko yung presensya niya sa likuran ko, he was touching me every where. Ramdam ko yung mga habol niyang hininga sa tenga ko, nandidiri ako at sobrang natatakot kasi unlike the few times na binisita niya ako nagagalaw ko agad kamay ko after a few second na maramdam kong nandyan siya. This time tumagal ng minuto. Pagmulat ng mata wala na, hinang hina ako di ko na alam kung ano pang irereact ko. Nagdasal at nagdasal ako na sana di na ako balikan nun. Salamat tumagal tagal di ko na siya nararamdaman. Pero sabi nga nila, wag maging kampante sa mga bagay na wala kang alam"

Dilaw

Tagalog Horror StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon