Chapter 29 - Better

241 12 3
                                    





"And i want a kids.. from you." He murmured.


Hindi ko nakuha ang ilang salita dahil biglang umingay. Malaki din ang bidding ni Cat woman but not million. Pero.. malinaw sakin ang 'want and you'

Napakagat ako sa labi. Damn Kristoff. Ano ba ang sinabi mo, dahil kahit hindi malinaw sakin ang bagay na iyon. Napapatibok mo parin ng malakas ang traydor kong puso.


Mabibigat ang tingin niya sakin ngayon.


Tinitimbang niya ang aking reaksyon sa kanyang sinabi na hindi ko naman nakuha.



He sighed heavily then smile a little bit. "You didn't heard it clearly, right?"

Tumango ako ng dahan dahan. Dahil totoo naman. Hindi ko nakuha iyon. We're still on the stage kaya hindi ko alam kung paano nagagawa ni Toff natitigan ako ng ganito na hindi naiilang sa mga taong maaaring nakatingin.

He doesn't look affected and insecure about his look. Nga naman, every angle of his face is beyond gorgeous.


"Even though you don't understand, i just want you to know that i want to have it with you."


My heart scream for something I don't even understand. Wala syang sinabing specific na bagay pero.. hindi mapakali ang puso ko.

Ano.. ano ba yun gusto niya? Takot akong magtanong dahil kilala ko sya. Alam kong sasagot sya ng tagos sa buto.

"Okay.." sagot ko nalang ng mahina.

Napakagat ng labi si Toff tsaka mas lumapad ang ngisi niya sa labi.

"My God, is he to much to see in our own eyes?" Narinig kong sabi ng nasa unahan namin upuan. Napatingin ako doon at nakitang nagtatawaman sila at halatang kinilig silang dalawa ng kasama niya.

"Oh yes, he is so handsome.. like hell." Sabi pa ng isa.

Napanguso ako. Kahit saan talaga.. he can catch every eyes.

"Thank you Folks! For Joining. The date will be organised by our Management. So let's us know if you want to claim it."


Marami pang inexplain samin regarding sa date. Tsaka kung gaano kalaki ang tulong nag simpleng bidding na ito. Well hindi ito simple para sakin.. this is too much.

Nagrerequest pa nga ang mga girls kung pwede ay sila din ay mag bid sa mga bachelor. Natatawa nalang ang Emcee pero hindi naman pumayag ang management. Kaya nagdonate nalang ang gustong magdonate.

May after party sa event na ito. Pero bago mangyari iyon nakisalamuha kami sa mga bata bago sila ihatid para matulog. We took so many pictures.


Hinahanap nga ng mata ko sina Mike, breanna at Cindy pero hindi ko sila makita.


Panay ang kuha ko ng pictures sa kanila. May ilang din nakipagkaibigan sakin.

"How about your number?" The man with a mask ask about my number. Ngumiti muna ako. "Just message me in my social media Accounts." Sagot ko


He twitching his lips. "Come on. Your number is more convenient."


Umiling ako.


The guy sighed. "Okay, Miss Cassandra. I won't push you."

"Thank you, Tom."


May lumapit sa kanyang nakacostume din kaya nagpaalam na sya sakin. May batang lalaki ang lumapit sakin. Umupo ako para mag level kami. "Yes Baby?"

He's not my Gangster anymoreWhere stories live. Discover now