SPECIAL CHAPTER 1/2

214 8 4
                                    

A/N: Sorry and Thank you. ❤️😭😍 Bonus ko ito sa matiyaga niyong paghihintay.

"I feel exhausted." Sabay higa ko sa malambot na kutson ng Hotel na pinagcheck-in-an namin dito sa New york. Maghapon kaming naglalakad dahil namilit akong pasyalan ang kagandahan ng lugar dito. Nakakaexcite kasi kaya hindi ko na ginusto pang magpahinga. Diretso na kami sa pamamasyal. At vinisit ko din ang shop ni Hannah dito. They gave me a $2,000 give certificate. Nakafacetime pa ako kay Hannah para makaassured sya na gagamitin ko iyon. Toff didn't complain tho. Tahimik lang sya na nakikinig samin ni Hannah at nakasunod sakin. Pinipilit ko sya syang bumili din ng kahit ano pero panay ang tanggi niya. Hindi ko naman sya masisisi his wardrobe in his condo is huge. At karamihan pa nga doon ay hindi pa nagagamit. Kaya naiintindihan ko sya tsaka ang dami na din naming dala. Tig 3 large luggage kami. Akala nga nila hannah dito na kami titira.

Secured naman ang bakasyon namin dahil nagkalat ang mga bodyguard ni Toff. Ang bilin ko nga lang huwag silang papahalata sakin kasi minsan nakakahiyang maging sweet kay Toff lalo na kapag alam kong may nanunuod sa bawat galaw namin.

I enjoy everything we do while were here. Kahapon nasa London pa kami, one week kami sa lugar kung saan sya nag aral at nagmatured.. I'm happy to know it. Tinour niya ako sa school niya, his professor keep complimenting him about his achievements and credentials. Mukang paborito pa nga sya nito.

"Congratulations too, Mrs. Anderson. You made the right choice for choosing him as your spouse." His professor said to me and my heart stop there.

I'm still not used to it. Lumalakas parin ang tibok ng puso ko tuwing binabanggit nila ang apelido niya sakin. It gives me chill. Napakagat ako sa labi dahil may ngiting lumalabas doon.

Mrs. Anderson...

I smiled. "Thank you, Sir." Nagpipigil ako na huwag ngumiti masyado. But there's a word that i want to say. "There's no option, Sir. He is my only choice from the very start." I can't help it but to say this. Proud wife ako.

I heard Toff soft curses at the back of my head then he kiss me there. "You want me to die early huh?" Bulong niya sakin.

Napangiti ako doon. Noon hindi ko gets ang mga salita niyang ganito pero ngayon alam ko na kaya nangingiti ako.

Die from what? A heart attack? Smooth, Mr Anderson.

Currently were on our honeymoon. 4 months daw kami sa ibang bansa. Mukang magkakatotoo ang sinabi sakin ni hannah. Baka buntis na ako pag uwe ko kasi apat na buwan yon. Well.. we plan to have kids naman in fact, gustong gusto na nga ni Toff but he also told me that he want to explore and experience me well.

Nag init ang pisngi ko. Explore and experience me well? What does it mean?

Of course, Cassandra! Hindi iyon katulad ng iniisip mo.

Magtra-travel kayo, food tripping, explore the cultures and taking every single moment. Yan yung explore and experience na sinasabi ni Toff at wala ng iba pa!

Our first week nasa london lang kami nag enjoy ako kasi marami akong nalaman tungkol sa kanya. Andoon din ang company nila. He keep insisting that it's 'our' not his. Babalik pa daw kami doon, bumisita lang talaga kami saglit.

This week lumipad kami ng New York for some surprise event daw biglang nachange plan kasi Manchester sana ang next plan namin.

Were planning to explore the entire United kingdom then move to Ireland then move to Netherlands to Belguim to germany to france then Switzerland doon ko gusto magtagal ng konti. Then back to exploring again. That's our plan kaya wala muna sa plan namin yung new york pero ayos na din naman at least nakavisit ako sa shop ni Hannah dito.

He's not my Gangster anymoreWhere stories live. Discover now