"Mr. Anderson, This Is Cassandra Cavalli, she will be your new Secretary." Pakilala ni Mr Soriano kay Toff. Mas sumikip ang dibdib ko doon.What?! Tama ba ako ng dinig? He--- is my...
Hinarap ako ni Mr. Soriano. "And Cassandra, This is Kristoff Grand Anderson the new CEO. He is the real owner. He will be your new boss."
And my world suddenly stop for a while.
Is he really here? Hindi ba panaginip nalang ang lahat ng ito. Pumikit ako saglit at pagmulat ko sinikap kong kumalma. For everyone sake, nasa harap ako ng maraming tao.
His expression become more harder and stronger. Naglahad sya ng kamay. Kinuyom ko ang aking kamao para matigil sa panginginig.
After 7 years, mahahawakan ko na sya muli.
Kinuha ko ang kanyang kamay. There is something electricity flows to my veins when we touch again. Damn it! Kung gaano kalamig ang kanyang tingin at expresyon ganon naman kainit ang kanyang palad.
"It is nice to meet you, Miss Cavalli." He said coldly.
Napalunok ako. Ineexpect ko ng galit nga sya sa akin. Ngumiti ako. "My pleasure to meet you, too. Mr. CEO."
His jaw clenched when i smile. Siya ang unang nagbitaw ng kamay. Tsaka muling hinarap ang iba. Huminga ako ng malalim. Darn it!
Pinaglalaruan ba ako ng tadhana? Siya ang aking boss ngayon. He is a real CEO. So sa kanila pala ang kumpanyang ito. Bakit hindi ko nabasa sa history!
Wala kaming pasok ngayon, inimbitahan ang lahat para sa kainan. Maybe half million or more ang aming magagastos. Estimated ko na ito.
Nakakasuffocate ang makasama sya sa isang table. Ako ang secretary kaya hindi ako umaalis sa tabi ni Mr Soriano. Oo nga pala, sya na ang aking Boss. Darn it!
May iba pa kaming kasama sa table. Ilang bigatin na stock holder.
They're talking about business. I maintained my Casual and attentive expression. Tama na yun kaninang nagulat ako.
But damn it, he changed.
Bakit parang mas tumangkad sya ngayon sa paningin ko o dahil matagal lang kaming di nagkita? Ewan!
Bagay na bagay sa kanya ang all black suit. Mas build na ngayon ang kanyang katawan dahil halata naman sa hubog ng kanyang pangangatawan. His jaws look more sharper but sexy.. Really Cassandra? Why dont you hold yourself together!
His nose, brows.. Is still the same. Bakit mas pumula ata ang labi niya ngayon? Argh!
Ilang upuan lang ang layo niya sakin. Kaya Cassandra tumino ka!
And i can say, his eyes is changed too. Mas lalong naging malamig.
I sighed.
"Are you okay, Miss Cavalli?" Tanong ng isang Share holder na si Mr. Johnson this guy is also bachelor.
Ngumiti ako ng sweet sa kanya. "Yes, i am fine, thankyou. Sorry did i miss something while i am not---"
YOU ARE READING
He's not my Gangster anymore
Ficción GeneralLove is Sacrifice. You can do all things even the hardest one to your love one. You can sacrifice your own happiness for him. To make him life become better, successful and contented. Pero sa kabila ng lahat, handa mong tiisin ang ginawa mong pagsas...