Chap 2

3.1K 278 2
                                    



Jae Hwan rất thông minh, đậu đại học S năm 16 tuổi, so với người thường chỉ mất 8 năm cho bằng bác sĩ chuyên khoa, làm trong một bệnh viện lớn, tươi tắn và nhiệt huyết.

Rồi đêm mưa tầm tã hôm ấy, cái ngày mà Daniel bắt đầu đi boxing phạm pháp kiếm tiền, cũng vì để cứu Cha xứ, người đã nuôi lớn 9 anh em từ tấm bé. Mà ông ấy, chỉ muốn giữ lại Tu viện cho những đứa trẻ khác. Đến bây giờ, gần 50 đứa em nhỏ không gia đình chỉ biết nơi đây là điểm tựa, bỗng chốc, chỗ này lại thuộc về quyền sở hữu đất đai của một gã nhà giàu khốn khiếp nào đấy, ông ta bảo sẽ cho bom nổ sập nguyên cả tu viện trong vòng một đêm, để đầu tư làm cái khác, nếu không có 15 tỷ won ngay trong vòng một tuần, cả đám cả già lẫn trẻ trong tu viện, đến gần 70 con người, sẽ không biết đi đâu. Bởi nên Cha mới đi vay nóng bọn xã hội đen, cầm cự qua ngày, bán hết tất thảy nhưng gì mình có, lãi mẹ đẻ lãi con, cuối cùng ông bị giam cầm. 9 đứa nhóc ngày xưa bây giờ cũng đã lớn, Dae Hwi, Guanlin, Jin Young cùng Ji Hoon và Woo Jin đang học đại học, Jae Hwan trở thành bác sĩ, Sungwoon và Ji Sung cùng làm quản lý tài chính cho hai công ty lớn, còn Daniel là một võ sỹ boxing đang gặp thời và chuẩn bị mang đai cho tuyển quốc gia. Nhưng rồi, Daniel là đứa đầu tiên sơ sẩy, cái thằng nhóc luôn sống bằng cảm tính ấy vướng vào vụ boxing trái phép đầu tiên, đêm đó, Daniel thắng, tụi thua không cam lòng, gây ra xô xát, Daniel bị đâm một nhát dao vùng bụng,  đồng nghiệp của cậu cũng bị trầy thương rất nặng. 

Lúc đó, người duy nhất mà Daniel có thể cầu cứu, chỉ có Jae Hwan.

Jae Hwan tan ca muộn vì có case nghiêm trọng, cậu vội vã theo tiếng gọi của Daniel đến một căn nhà bỏ hoang ở phía con hẻm sâu trong lòng thành phố. Ánh đèn chập chờn, Jae Hwan đã cứu thương gần 20 con người, cho đến lúc cảnh sát bắt đến, tất cả bỏ chạy lấy thân, người lúc đó chưa có một chút kinh nghiệm gì trong chốn xã hội đen này, Kim Jae Hwan, đã đỡ lấy Daniel chạy miết, mà quên rằng, bộ đồ cấp cứu của mình đang còn nguyên trong căn nhà hoang ấy.

9 năm, 8 năm học hành, 1 năm ra làm vất vả, cuối cùng cái bằng bác sĩ bị tước bỏ. Jae Hwan đã từng bất hạnh đến như thế nào khi bị bỏ rơi đến tận hai lần và bây giờ lại mất hết tất cả chứ.

Tính tình cậu trở nên im lặng và khép kín hơn, không còn bô bô giọng cười như trước nữa. Daniel luôn tự trách mình, là cậu đã hệ lụy Jae Hwan, nhưng chưa từng một lần Jae Hwan buông lời than trách. Cậu cũng bắt đầu như Daniel, sống trong bóng tối, lại những cuộc gọi ẩn danh từ những số điện thoại ma, lại những đêm thức trắng kiếm sống bằng con đường tội lỗi, cũng là cứu người, nhưng cứu kẻ phạm pháp.

Nhưng đâu đó trong những suy nghĩ của cậu, ổn thôi, công việc này kể ra cũng kiếm được vô số kể, lại còn được tụi xã hội đen vị nể vài phần, kể cả như tụi cho Cha xứ vay nặng lãi, cũng nhịn nhường cho các cậu dư dả thời gian kiếm tiền trả nợ. Ji Sung nhìn hai đứa em của mình, kẻ đi boxing trái phép, người đi làm lang băm cho xã hội đen, thu dọn tàn cuộc mỗi trận đấu võ, đao chém. Ji Sung cũng không nhịn nổi, cũng nghỉ việc ở công ty, về làm báo cáo lậu cho mấy công ty ma, Sungwoon cũng muốn thật nhanh chóng giải quyết món nợ này, về làm cùng Ji Sung, còn Woo Jin, ra trường một năm sau đó, cùng với hai ông anh học kế toán của mình theo con đường gập ghềnh này, có cản cũng không thể cản được thằng nhóc có chút ngông cuồng như Daniel này được.

Minhyun x Jaehwan || BeautifulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ