"Đi thôi."
Jae Hwan bực dọc đứng phắt dậy, kéo áo Daniel.
"Đi đâu."
Gương mặt Daniel hoàn toàn ngơ ngác.
"Đến nhà Il Woon xem cậu ta tính giở trò gì."
Daniel gạt tay Jae Hwan, kéo cậu ngồi xuống bên mình.
"Vô ích thôi, tôi đã đến hôm qua rồi, cậu ta đã chuyển đi."
"Gì cơ? Ngay lúc này?"
"Ừ."
Daniel cúi gầm mặt, rốt cuộc thì Jae Hwan cũng đã nhận ra vấn đề nghiêm trọng tới mức nào. Chỉ còn một tuần nữa, đồng đội biết mất, Daniel hoàn toàn rơi vào tình thế nguy hiểm. Trong phút chốc Jae Hwan quên đi chuyện của Ji Hoon luôn bất thường dạo gần đây, quên đi chính mình cũng là kẻ đang gặp rắc rối, chỉ mông lung nghĩ về tương lai của Daniel cận kề.
"Thế bây giờ, chả lẽ cậu sẽ ôm tận 25 hiệp đấu. Hay là rút lui.."
"Không thể, Jae Hwan.."
Daniel cắt ngang lời Jae Hwan nói.
"Lão chủ Ahn không phải là người tầm thường."
Jae Hwan thở dài.
"Vậy, tìm một người thế chỗ Il Woon."
"Gần như là không thể, vì ai cũng có team cho mình. Những người còn lại, sợ không thể kham nổi hai trận đó."
Bầu không khí thêm não nề, dù không có tiếng nào phát ra nhưng cũng đủ âm u và khó chịu rồi.
"À nãy, cậu nói về Ji Hoonie?"
"Ừ, mà tạm thời quên đi, lo chuyện cậu trước đã."
"Ừ."
"Mà cậu không biết ai quen Il Woon ư? Hay là nói với lão chủ Ahn?"
"Không được, ông ta sẽ loại tên tôi. Ông ta là người thích những thứ chắc chắn, Jae Hwan."
"..."
"Và chúng ta không thể cứ chần chừ thêm được nữa, cả Cha xứ, và cả chúng ta đều đang gặp nguy hiểm. Không thể trì hoãn..."
.
Seongwoo mệt mỏi đưa ly café đen đặc tận miệng, nhấp vài ngụm đắng ngắt đến nheo mắt lại. Từ lúc Minhyun gặp chuyện phải ở bệnh viện đến nay, mình anh ôm gấp đôi lượng công việc. Thông tin điều tra chuỗi cá độ boxing trái phép còn chất đống và thiếu dữ liệu trong khi ngày dự đoán bắt đầu đang cận kề, lại thêm vụ án mạng chưa thể đóng hồ sơ vì tên thủ phạm bắt giữ còn sử dụng quyền im lặng mà chứng cứ thì cũng không đủ. Seongwoo thật muốn phát điên lên.
"Thẩm vấn hắn lần cuối cùng, sau đó không ổn thì ngày mai ra tòa, công tố viên và tổ trọng án thành phố sẽ tiếp nhận hắn. Còn để tập trung vào vụ boxing trái phép, khu vực ta sẽ đảm nhận việc giám sát vụ này. Hiểu chứ?"
"Rõ."
"Được rồi, cậu đi đi."
Seongwoo mở cửa phòng hỏi cung, tên kia mặt vẫn cúi gầm xuống bàn nhìn mũi giày không cần quan tâm đến kẻ khác ở đối diện. Đây là lần thứ ba Seongwoo chạm mặt tên sát nhân, sau đêm hắn bị bắt giữ, sau lần đầu tiên hỏi cung và lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minhyun x Jaehwan || Beautiful
FanficVì em nói rằng bóng tối và ánh sáng không thể đi cùng nhau. Cho nên anh sẽ theo em, dù cho có phải bước trong bóng tối.