Chap 4

2.3K 260 11
                                    



Jae Hwan đưa một muỗng canh lẫn cơm cùng miếng thịt bò hầm nhừ vô miệng, gần như tiếp được sức sống. Daniel thì đang sắp sửa ăn sang bát thứ hai rồi.

"Trận tháng tới ổn chứ, không ổn thì đừng nhận, từ từ cũng được."

"Ổn mà, xong trận tháng tới, là xong mọi thứ, Ji Sung hyung tính toán cả rồi, rút sổ của cậu nữa, khoảng ba tháng nữa sau khi tổ tài chính của chúng ta nhận được tiền là xong nợ, cũng dư ra một ít để bắt đầu, haha, lúc đó sẽ đó tôi sẽ mở một phòng tập nhỏ dạy võ mấy đứa con nít chơi."

"Ừm, Ji Sung hyung, Sungwoon hyung cùng Woo Jin sẽ vào một công ty nào đó, bọn họ đều là nhân tài, rồi cùng sớm ổn."

"Cậu thì sao.."

"Bọn đầu gấu quen mặt quá nhiều, giải nghệ cũng khó."

"Thế cậu muốn theo nó mãi."

"Điên rồ, chắc thôi sẽ không ở Seoul, về đồng quê hẻo lánh nào đó ở tạm mấy năm rồi tính tiếp."

Daniel lẳng lặng, cố nuốt miếng cơm đã hóa đắng trong cuống họng. Thật muốn nói thêm với Jae Hwan một lời xin lỗi nào đó nữa, nhưng sợ rồi cậu ấy sẽ chửi tới tấp nên đành im lặng.

"Có điện thoại nè."

Jae Hwan cầm điện thoại lên trượt phần cảm ứng, là Dae Hwi.

"Hyung, hyung. Bọn em muốn ăn pizza."

"Heol, mấy thằng này, gọi cho anh chỉ vì chuyện đấy.."

"Không, bọn em thi xong rồi, dẫn tụi em đi ăn pizza đi, à không không, mua về đây cùng với tụi em.."

"Cứ gọi về đi, hyung trả tiền cho."

"Không muốn, muốn hyung đến đây cơ?"

Dae Hwi lại mở giọng mè nheo khiến Jae Hwan không nhịn nổi mà bật cười, đành lòng chiều em út.

"Ở phòng cả chứ."

"Vâng ạ."

Jae Hwan cùng Daniel rời khỏi quán, đầu tiên cho xe về căn nhà của hội huyng lớn cất balo đồ nghề, cùng Daniel tắm rửa rồi cùng qua căn hộ mấy đứa em cùng tụi nó.

.

"Surprise!!!"

"Happy birthday to you, happy birthday to Jae Hwan hyung..."

Jae Hwan lâu lắm rồi mới cười tươi đến vậy. Quay qua nhìn Daniel, liếc mắt hỏi.

"Đây là lý do cậu bảo tôi xong việc đến tìm cậu đấy hả?"

Daniel lại cười tít mắt.

"Ước rồi cùng thổi nến đi hyung."

Jae Hwan thổi mạch một hơi, làm Dae Hwi chùng giọng xuống.

"Hứ, hyung không có ước?"

"Này, nhóc, điều ước chẳng bao giờ thành hiện thực đâu.."

Cả đám hyung lớn cùng cười xòa, lâu lắm rồi 9 anh em mới tụ hội đông đủ, thật rôm rả và vui vẻ.

Ji Sung hyung đã kịp đến bày ra một bàn an thịnh soạn, thêm soju,  makgeolli và ít bia nữa, Guanlin Dae Hwi nhỏ tuổi nhất nhà cũng qua tuổi 22 rồi, chè chén thoải mái.

Minhyun x Jaehwan || BeautifulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ